3 Phong trào

“Ngày hội” các hoạt động tình nguyện thanh niên Thủ đô

14:07 - 08/09/2013      4726
Web.ĐTN: Nằm trong chuỗi hoạt động Tổng kết chiến dịch hè thanh niên tình nguyện Thủ đô, ngày 8/9 tại khu vực Cổng công viên Thống Nhất (Hà Nội) đã diễn ra các hoạt động tình nguyện của thanh niên Thủ đô.

Mới nhất

Ban Bí thư Trung ương Đoàn chúc mừng khai giảng năm học mới 2013 - 2014

Web.ĐTN: Hòa trong không khí của hàng triệu học sinh trong cả nước hân hoan chào đón năm học 2013 - 2014, sáng ngày 5/9, Ban Bí thư Trung ương Đoàn đã đến dự, chia vui với các thầy, cô giáo cùng các em học sinh ở nhiều trường học trong ngày khai giảng đầy ý nghĩa.

Thái Nguyên: Đào tạo và giới thiệu việc làm cho nhiều lao động

Web.ĐTN: Ngày 5/9, Trung tâm dạy nghề thanh niên Thái Nguyên đã tổ chức họp bàn đánh giá kết quả hoạt động trong 8 tháng vừa qua và triển khai phương hướng hoạt động trong thời gian tới.

Tuyên Quang: Khánh thành, bàn giao công trình “Thắp sáng đường quê”

Web.ĐTN: Thực hiện chương trình “Tuổi trẻ Tuyên Quang chung tay xây dựng nông thôn mới” do Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Tuyên Quang chỉ đạo, ngày 28/8/2013, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thành phố Tuyên Quang phối hợp với Đoàn thanh niên Công ty Điện lực tỉnh Tuyên Quang tổ chức lễ khánh thành, bàn giao Công trình thanh niên “Thắp sáng đường quê” cho 2 thôn Bình Ca và Thúy An, xã An Khang, thành phố Tuyên Quang

Thái Nguyên: Nhiều hoạt động hướng về các em học sinh vùng sâu, vùng xa nhân ngày khai trường

Web.ĐTN: Với mong muốn ngày khai trường của các em học sinh ở vùng sâu, vùng xa thêm ý nghĩa, Nhân dịp khai giảng năm học mới 2013 - 2014, sáng ngày 3/9, Tỉnh Đoàn, Hội Đồng Đội tỉnh đã đến thăm và tặng quà cho điểm trường Tiểu học và Trung học cơ sở Xuất Tác, xã Phương Giao, huyện Võ Nhai.

Hoa Hậu Việt Nam Ngọc Hân và Ca sỹ Tùng Dương làm đại sứ Chương trình Nhà bán trú cho em

Web.ĐTN: Chiều 3/9/2013, tại Hà Nội, anh Nguyễn Phi Long, Phó Chủ tịch Thường trực Trung ương Hội LHTN Việt Nam đã trao giấy chứng nhận đại sứ Chương trình “Nhà bán trú cho em” cho Hoa Hậu Việt Nam Đặng Thị Ngọc Hân và Ca sỹ Tùng Dương.