3 Phong trào

Tuổi trẻ Thủ đô với “Hành trình nhân ái hỗ trợ người dân vùng lũ” tỉnh Quảng Ngãi

14:02 - 16/12/2013      1392
Web.ĐTN: Với mong muốn tiếp tục hỗ trợ người dân vùng lũ, ngày 14/12/2013, Thành Đoàn Hà Nội phối hợp với Tỉnh Đoàn Quảng Ngãi tổ chức Chương trình “Hành trình nhân ái hỗ trợ người dân vùng lũ” về với đồng bào vùng bị ngập nặng tại huyện Tây Trà.

Mới nhất

Thanh Hóa: Ra quân làm đường giao thông liên thôn, bản năm 2013

Web.ĐTN: Trong thời gian từ 17/11 đến nay, Ban thường vụ Tỉnh đoàn Thanh Hóa đã chỉ đạo và tổ chức 5 công trường làm đường giao thông liên thôn, liên bản tại 5 huyện miền núi là: Ngọc Lặc, Lang Chánh, Quan Hóa, Thạch Thành và Thường Xuân.

Nhiều ấn tượng đẹp về chương trình Ấm áp mùa Đông lần thứ IV

Web.ĐTN: Những ngày qua, CLB Sinh viên tình nguyện Đại học Thái Nguyên đã tổ chức chương trình Ấm áp mùa Đông lần IV tại trường Xuất Tác, xã Phương Giao, huyện Võ Nhai. Đây là lần thứ 4 chương trình được các tình nguyện viên của CLB triển khai trong vòng hơn 3 năm thành lập.

Quảng Nam: Khởi công xây dựng Làng Thanh niên lập nghiệp Thạnh Mỹ

Web.ĐTN: Đây là Làng Thanh niên lập nghiệp đầu tiên được khởi công trong tổng số 15 Làng thanh niên được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt giai đoạn 2013 - 2020.

Bắc Giang: Công An tỉnh với mô hình “Thùng tiết kiệm 1.000 đồng”

Web.ĐTN: Phong trào “Tuổi trẻ Bắc Giang học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” đang được các cấp bộ Đoàn tỉnh Bắc Giang đẩy mạnh thực hiện với nhiều hiệu quả xã hội thiết thực và ngày càng xuất hiện nhiều mô hình, cách làm sáng tạo trong thanh niên.

Trao tặng 1.800 suất quà cho học sinh vùng lũ Bình Định

Web.ĐTN: Trong 02 ngày (27 - 28/11/2013), Tỉnh đoàn Bình Định phối hợp với Báo Tuổi trẻ và Công ty Cổ phần Green Feed Việt Nam tại Bình Định tổ chức Chương trình “Tiếp sức đến trường năm 2013” cho các em học sinh vùng lũ tại thị xã An Nhơn và hai huyện Tây Sơn, Tuy Phước.