3 Phong trào

Yên Bái: Đăng ký thực hiện gần 1.700 công trình, phần việc thanh niên

10:27 - 26/02/2014      2485
Web.ĐTN: Ngày 25/2, Thường trực Tỉnh đoàn tổ chức Hội nghị giao ban với Bí thư, Chủ tịch Hội LHTN, Chủ tịch Hội Đồng đội các huyện, thị, thành phố và trực thuộc để nghe báo cáo việc tổ chức triển khai các hoạt động Năm thanh niên tình nguyện và việc chuẩn bị Đại hội Hội LHTN Việt Nam các cấp.

Mới nhất

Hội đồng Đội Trung ương: Phát động hưởng ứng “Năm Thanh niên tình nguyện” 2014

Web.ĐTN: Sáng ngày (24/2) tại Trường tiểu học Thái Phiên, Thành phố Hải Phòng, Hội đồng Đội Trung ương phối hợp với Hội đồng Đội Thành phố Hải Phòng tổ chức lễ hưởng ứng “ Năm Thanh niên tình nguyện” và “ Tháng thanh niên” năm 2014 của thiếu nhi Việt Nam.

Dấu ấn mới của tuổi trẻ Thủ đô

Năm 2014 được Ban Bí thư Trung ương Đảng chọn là Năm Thanh niên tình nguyện. Đây không chỉ là niềm tự hào mà còn là trách nhiệm lớn mà Đảng và Nhà nước tin tưởng và giao phó cho thanh niên. Đây cũng là dịp để tuổi trẻ cả nước nói chung và tuổi trẻ Thủ đô nói riêng phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện, cống hiến sức trẻ tham gia vào các lĩnh vực của đời sống xã hội.

Ban Bí thư Trung ương Đoàn làm việc với Tỉnh ủy Quảng Nam

Web.ĐTN: Ngày 19/2, tại Hà Nội, Ban Bí thư Trung ương Đoàn đã có buổi làm việc với Tỉnh ủy Quảng Nam về các nội dung liên quan đến công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi tỉnh Quảng Nam.

Tuổi trẻ Cà Mau đoàn kết, sáng tạo thực hiện thắng lợi “Năm Thanh niên tình nguyện 2014”

Web.ĐTN: Sáng ngày 19/02/2014, tại huyện Cái Nước, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Cà Mau long trọng tổ chức Lễ khởi động “Năm Thanh niên tình nguyện 2014”.

Lào Cai: Chọn việc gắn với nhu cầu thực tế của địa phương

Web.ĐTN: Chọn việc gì cũng cần gắn với nhu cầu thưc tế của địa phương, giải quyết được vấn đề mà chính quyền và nhân dân đang cần để tập trung thực hiện.