Tiền Giang: Trao tặng bồn chứa nước cho người dân huyện Tân Phú Đông

08:51 20/04/2020     1140

3 Phong trào   Web.ĐTN: Ngày 17/4, tại huyện Tân Phú Đông, Tỉnh Đoàn Tiền Giang tổ chức trao tặng 53 bồn chứa nước dung tích 500 lít/bồn cho người dân của 02 xã Tân Thới và Tân Phú.

Đến tham dự chương trình có đồng chí Nguyễn Quang Minh - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn Tiền Giang, đại diện đơn vị tài trợ, Ban Thường Vụ Huyện Đoàn Tân Phú Đông và chính quyền và bà con nhân dân địa phương.

 

Người dân 02 xã Tân Thới và Tân Phú, huyện Tân Phú Động vui mừng được nhận dụng cụ chứa nước

 

Chương trình với mục tiêu là tạo điều kiện cho bà con nhân dân tại huyện Tân Phú Đông có được dụng cụ chứa nước ngọt trong giai đoạn hạn mặn còn diễn biến gay gắt tại các huyện phía đông, mong muốn trong thời gian tới người dân sẽ vượt qua những khó khăn, vươn lên ổn định cuộc sống.

Luật sư Lê Thị Vân, đại diện đơn vị tài trợ chia sẻ: “Chương trình với sự tham gia ủng hộ của các nhà hảo tâm đến từ thành phố Hồ Chí Minh đã góp phần tạo điều kiện cho bà con nhân dân huyện Tân Phú Đông có được dụng cụ chứa nước ngọt để vượt qua nhưng ngày hạn mặn gay gắt, đây cũng là sự động viên để bà con ổn định và đỡ vất vả hơn trong cuộc sống”

Chương trình này diễn ra trong thời gian ngắn, bảo đảm dãn cách an toàn trong thời gian phòng chống dịch bệnh covid 19 giữa các hộ dân nhận thùng chứa nước ở 02 xã. Chương trình cũng phát 100 tờ rơi tuyên truyền phòng tránh dịch bệnh Covid-19 nhằm giúp người dân có ý thức hơn khi tập trung ở nơi công cộng nhằm phòng tránh hiệu quả hơn khi cả nước đang cùng chung tay chống dịch và hạn chế lây lan trong cộng đồng.

 

CTV Tỉnh đoàn Tiền Giang