Tiền Giang: Giao lưu tặng quà “Tết gắn kết” Canh Tý 2020

08:43 21/01/2020     1007

3 Phong trào   Web.ĐTN: Từ ngày 16/01/2020 đến ngày 19/01/2020, Tỉnh đoàn Tiền Giang phối hợp Tổng Công ty Cổ phần Bia, rượu, nước giải khát Sài Gòn tổ chức Chương trình Giao lưu tặng quà “Tết gắn kết” Canh tý 2020.

Chương trình đã trao tặng 1.200 phần quà, trị giá 500.000 đồng một phần cho 1.200 gia đình có hoàn cảnh khó khăn của 05 huyện, thị: Chợ Gạo, Gò Công Tây, Gò Công Đông, Tân Phú Đông và Thị xã Gò Công.

Những phần quà được chọn lựa kỹ càng phù hợp với nhu cầu trong ngày Tết truyền thống cùng các hoạt động giao lưu, giải trí đã được triển khai tại chỗ tạo điều kiện thuận lợi cho người dân đến vui chơi và nhận quà.

 

Trao tặng quà tết tại huyện Tân Phú Đông

Trao tặng quà tết tại huyện Gò Công Tây

 

Đồng chí Ngô Huỳnh Quang Thái - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn Tiền Giang xúc động chia sẻ khi chứng kiến tình cảm chân thành của doanh nghiệp dành cho người dân nơi đây: “Chương trình Tết gắn kết với sự đồng hành của SABECO là một chương trình vô cùng ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm sâu sắc của quý doanh nghiệp đến địa phương và người dân tại tỉnh Tiền Giang cũng như thể hiện được vai trò của Tỉnh Đoàn trong việc kết nối cá nhân, doanh nghiệp có kinh tế tốt muốn san sẻ với địa phương, người dân có hoàn cảnh khó khăn. Chúng tôi ghi nhận sự đóng góp của SABECO và hy vọng doanh nghiệp sẽ tiếp tục gắn bó, đồng hành cùng chính quyền, Tỉnh đoàn và người dân góp phần xây dựng tỉnh Tiền Giang giàu đẹp hơn nữa”.

 

Các phần quà Tết được trao tặng cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Tết Nguyên đán Canh Tý đang đến cùng với những món quà dịp cuối năm không chỉ là tấm lòng quan tâm sâu sắc, mà còn thể hiện sự đoàn kết, để chính quyền, đoàn thể, doanh nghiệp và địa phương tiếp tục gắn bó, chung tay xây dựng tỉnh nhà ngày càng giàu đẹp, phát triển.

 

CTV TĐ Tiền Giang (TN)