Một chủ nhà trọ được kết nạp Đảng

09:37 10/12/2011     3390

Xây dựng Đoàn   Tối 9-12, tại trụ sở khu phố 1, phường Linh Xuân, quận Thủ Đức, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TPHCM Nguyễn Văn Đua đã tham dự lễ kết nạp Đảng chị Nguyễn Thị Thu Tuyết, chủ nhà trọ ở số 155/2, đường số 8 khu phố 1, phường Linh Xuân.
a
ảnh minh họa
Chị Tuyết là chủ nhà trọ đầu tiên được kết nạp Đảng của phường Linh Xuân. Chị hiện là Trưởng Ban công tác mặt trận của khu phố 1, có 17 phòng trọ cho công nhân thuê. Năm 2011 và tiếp theo là năm 2012, chị là một trong những nhân tố tích cực của quận Thủ Đức hưởng ứng cuộc vận động không tăng giá nhà trọ. Hiện nay, các phòng trọ của nhà chị Tuyết (vừa được xây mới), có diện tích hơn 16m² với giá thuê 500.000 đồng/phòng/tháng (2 - 3 người ở).

Mới đây, chị Tuyết cũng là một trong những gương chủ nhà trọ điển hình toàn TP đã vinh dự được Chủ tịch UBND TPHCM Lê Hoàng Quân trao tặng bằng khen vì tích cực hưởng ứng Nghị quyết 11 của Chính phủ.

Trao tặng bó hoa tươi thắm chúc mừng chị Thu Tuyết, đồng chí Nguyễn Văn Đua cho rằng: “Chính từ những gương chủ nhà trọ có tấm lòng thơm thảo như chị Tuyết, đã góp phần làm cho cuộc vận động giữ giá nhà trọ của TPHCM nói chung, quận Thủ Đức nói riêng lan tỏa, tạo sự đồng thuận trong nhân dân”.

Đồng chí bày tỏ hy vọng chị Tuyết cũng như những đảng viên trong chi bộ có nhà trọ cho thuê sẽ tiếp tục là lực lượng nòng cốt đi đầu và thuyết phục được quần chúng tích cực tham gia cuộc vận động giữ giá nhà trọ năm 2012 trên địa bàn.