Tuổi trẻ sáng tạo

Táo bạo với đan len

10:03 - 19/02/2014      1722
Anh Nguyễn Văn An, 34 tuổi, ở ấp Phú An, xã Trung Nghĩa (Vũng Liêm, Vĩnh Long), học được nghề đan len và sửa chữa máy đan len đã táo bạo mở cơ sở dệt len Trung Tính ở quê.

Mới nhất

Học sinh lớp 9 chế tạo kính thiên văn

Ba học sinh lớp 9 Trường THCS Nguyễn Du, một trường quê ở xã Diên Lạc (huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa), đã chế tạo thành công chiếc kính thiên văn phản xạ, được Sở Giáo dục - đào tạo tỉnh Khánh Hòa chọn để tham dự hội thi Sáng tạo khoa học kỹ thuật dành cho học sinh trung học toàn quốc.

Cô sinh viên khuyết tật học giỏi, ham hoạt động xã hội

Dù phải di chuyển bằng xe lăn nhưng cô học trò quê Ninh Thuận (Phan Thị Rát) liên tục là học sinh giỏi từ tiểu học cho đến năm ba Đại học. Đặc biệt, cô rất say mê các hoạt động xã hội, thích đi khắp mọi nơi...

Lắng nghe xuân về

Lắng nghe trải lòng của những nhà khoa học trẻ tạo nên dấu ấn cho năm 2013, mới thấy xuân mới không chỉ ánh lên niềm hạnh phúc đoàn viên, mà còn là khát vọng cống hiến, là niềm tin vào vận hội mới.

Nghệ nhân Nguyễn Trần Hiệp - tuổi trẻ chí lớn

Phát huy lợi thế địa phương có nhiều nghề truyền thống, với tinh thần nhạy bén năng động trong nền kinh tế thị trường, những năm qua, ở Từ Sơn đã xuất hiện nhiều “ông chủ trẻ”, nhiều thanh niên làm kinh tế giỏi làm giàu cho gia đình và xã hội.

Nữ sinh viên “5 tốt” vượt khó

Phấn đấu trở thành sinh viên giỏi, Bí thư cho đoàn giỏi, với Nguyễn Thị Huê, sinh viên Trường ĐH Sư phạm TDTT Hà Nội là một quá trình phấn đấu không ngừng nghỉ.