Tuổi trẻ sáng tạo

Chàng trai được 9 trường ĐH nước ngoài cấp học bổng

14:41 - 27/05/2014      1784
Vào năm 2011, Châu Thanh Vũ được 7 trường đại học (ĐH) của Mỹ, 1 ĐH của Đức và 1 ĐH của Canada đồng ý cấp học bổng. Đây là một thành tích đáng nể của chàng trai quê gốc Ninh Thuận.

Mới nhất

Khánh Hòa: Tuyên dương 29 đảng viên trẻ tiêu biểu học tập và làm theo lời Bác

Web.ĐTN: Tỉnh đoàn Khánh Hòa phối hợp với Trung tâm Truyền hình Việt Nam tại Phú Yên tổ chức chương trình nghệ thuật “Việt Nam - Tự hào ta đi lên” với sự tham gia của hơn 1.200 đoàn viên, thanh niên.

Tác giả bức thư giải Nhất UPU 43 muốn trở thành nhà báo

Phạm Phương Thảo - Học sinh lớp 7B8 trường THCS Chu Văn An (Hải Phòng), tác giả bức thư giải Nhất quốc gia thi viết thư UPU 43 cho biết, em muốn trở thành một biên tập viên truyền hình.

Khen thưởng 3 SV lao mình xuống nước sâu cứu người

Nghe tiếng kêu cứu của người dân, 3 sinh viên trường ĐH Hàng Hải không ngần ngại lao mình xuống sông cứu người. Hành động của các bạn trẻ đã vừa được BGH nhà trường tuyên dương, khen thưởng.

Từ anh thợ hồ đến thu nhập 1.500 USD/tháng

Người ta mất 12 năm đèn sách cho mảnh bằng tú tài. Anh mất 25 năm. Những học kỳ đứt đoạn vì khó khăn cuộc sống, cả vì tai nạn suýt tước đi mạng sống... đều không thể đốn ngã anh.

Nữ sinh nghèo nhặt được túi tiền trả người đánh rơi

Nhặt được túi xách bên trong có 4 triệu đồng, em Bảy đem đến trường và bàn giao cho thầy cô giáo tìm cách trở lại người đánh rơi.