Tuổi trẻ sáng tạo

Nữ “thủ lĩnh” thanh niên học giỏi, năng động

11:05 - 18/04/2014      1894
Web.ĐTN: Trong những năm qua việc thực hiện Chỉ thị số 03 về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, trường Cao đẳng Sư phạm (CĐSP) Lạng Sơn đã có không ít các đồng chí cán bộ, các em HSSV thực hiện và làm tốt theo tấm gương đạo đức Hồ chí Minh. Một trong những thanh niên tiêu biểu cho việc học tập và làm theo lời Bác là sinh viên Lê Thị Giang Thanh, Bí thư Chi đoàn K15C.

Mới nhất

Nhặt 46 triệu đồng, trả lại người mất

Công an huyện Gò Dầu (Tây Ninh) vừa trao số tiền 46 triệu đồng cho anh Thái Thành Trung (32 tuổi, huyện Trảng Bàng, Tây Ninh). Đây là số tiền anh Trung làm rớt trước đó.

Chàng sinh viên có 3 bài báo trên các tạp chí quốc tế ISI

Phạm Toàn Thắng không chỉ là niềm tự hào của các thầy cô mà còn là tấm gương đối với các sinh viên ĐHQGHN.

Dám thay đổi để làm giàu

28 tuổi, Nguyễn Lê Ngọc Chinh (ở thị trấn Dương Minh Châu, H.Dương Minh Châu, Tây Ninh) được biết đến nhờ dám thay đổi để thực hiện ước mơ, vươn lên làm giàu ngay trên mảnh đất quê hương.

Nậm Khắt (Yên Bái) đi đầu thực hiện mô hình “4 không”

Web.ĐTN: Nậm Khắt là một xã vùng sâu, đặc biệt khó khăn của huyện Mù Cang Chải, tỉnh Yên Bái. Dân cư phân bố thưa thớt, địa hình đồi núi phức tạp, người dân sống chủ yếu dựa vào sản xuất nông nghiệp là chính, nhiều thôn, bản còn thiếu đất sản xuất nên thu nhập bình quân đầu người còn thấp, tỷ lệ hộ nghèo luôn ở mức cao.

Xe đạp tre 'made in Vietnam'

Đó là những chiếc xe đạp làm hoàn toàn bằng tay từ nguyên liệu là những thân tre mộc mạc ở vùng quê Hội An (Quảng Nam).