Tuổi trẻ sáng tạo

Bí thư Đoàn tích cực vì cộng đồng

08:05 - 06/05/2015      1749
Phạm Xuân Tiến - Bí thư Chi đoàn 2, tổ dân phố số 2 Tu Hoàng, phường Phương Canh, quận Nam Từ Liêm với tinh thần nhiệt huyết, trách nhiệm, có nhiều đóng góp cho cộng đồng được nhiều người dân ở đây biết và ngợi khen. Đoàn viên, thanh niên ở địa phương cũng coi Tiến là trụ cột trong các phong trào hoạt động Đoàn và từ thiện xã hội...

Mới nhất

Người thủ lĩnh khuấy động phong trào Đoàn

Giỏi chuyên môn, đạt nhiều thành tích cao trong các cuộc thi do Đoàn thanh niên tổ chức, là một trong 70 gương thanh niên Công an, Quân đội tiêu biểu trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh năm 2014, Đại uý Nguyễn Thành Phương - Bí thư đoàn Công an tỉnh Phú Yên tỏ rõ vai trò thủ lĩnh đoàn.

Gặp nữ Bí thư Đoàn Thanh niên Công an tiêu biểu

Web.ĐTN: Dù là nữ, nhưng Đại úy Võ Thị Mỹ Nhung - Bí thư Đoàn thanh niên Công an tỉnh Tiền Giang đã khắc phục khó khăn, luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao và trở thành một trong 20 gương mặt Thanh niên Công an xuất sắc tiêu biểu năm 2014 được Bộ Công an vinh danh.

Chàng trai 9x và ý tưởng 'cây trí thức'

Gần 4 tháng nay, người qua lại sảnh G Đại học Hoa Sen (TPHCM) đều dừng chân trước một cái cây lạ. Thân cây làm bằng gỗ, trên cành xếp những quyển sách đủ loại.

Nữ tiến sĩ Việt Nam nhận giải thưởng “Nhà khoa học trẻ tài năng thế giới”

Nữ tiến sĩ Trần Hà Liên Phương của Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh đã vinh dự được nhận giải thưởng “Nhà khoa học trẻ tài năng thế giới” do Quỹ L’Oréal-UNESCO trao tặng vì đã có những phát hiện trong phương pháp điều trị ung thư. Đây là lần đầu tiên một nhà khoa học nữ Việt Nam được vinh dự nhận giải thưởng này.

Chàng trai giành học bổng toàn phần 3 trường đại học lớn ở Mỹ

Tự đặt nick cho mình là “Hiếu Động”, nhưng Phạm Minh Hiếu lại rất biết tận dụng những khoảnh khắc tĩnh để làm nên giá trị cho chính mình. Học bổng toàn phần của ba trường đại học hàng đầu của Mỹ chính là phần thưởng mà chàng trai này đã có được nhờ từ một năm sống chậm.