Tuổi trẻ sáng tạo

Chàng trai 23 tuổi bán kẹo que có doanh thu 5 tỷ/năm

14:10 - 13/04/2015      431
Lập nghiệp từ những cây kẹo mang tên “hạnh phúc” đến nay, chàng trai trẻ đã là ông chủ của cơ sở sản xuất kẹo cho doanh thu gần 400 triệu/tháng.

Mới nhất

Thái Nguyên: Người thủ lĩnh say mê với hoạt động Đoàn

Web.ĐTN: Thấm nhuần lời Bác Hồ dạy “Đâu Đảng cần thanh niên có, việc gì khó có thanh niên”, với lòng nhiệt huyết, hết mình với hoạt động Đoàn, Nguyễn Ngọc Đức, Bí thư Đoàn phường Tân Lập (T.P Thái Nguyên) đã phát huy tốt vai trò của một “thủ lĩnh thanh niên”.

Trung uý Nguyễn Đức Tùng- Người chiến sĩ biên phòng gương mẫu

Web.ĐTN: Trung uý Nguyễn Đức Tùng, Đội trưởng vũ trang, Đội Biên phòng cửa khẩu quốc tế Na Mèo, huyện Quan Sơn, tỉnh Thanh Hoá là một tấm gương chiến sĩ trẻ tiêu biểu cho tuổi trẻ và lực lượng biên phòng tỉnh trong thực hiện phong trào “Thanh niên bộ đội biên phòng thi đua rèn đức, luyện tài, dũng cảm, xung kích, sáng tạo vì chủ quyền an ninh biên giới và xây dựng bộ đội biên phòng vững mạnh, xứng danh Bộ đội Cụ Hồ”.

Người 'thổi lửa' cho tuổi trẻ đặc nhiệm

Không chỉ là thầy giáo Công an nhân dân tận tụy, đào tạo được nhiều học viên ưu tú, Thượng úy Bùi Sỹ Nam còn là người “thổi lửa” cho tuổi trẻ, đưa công tác Đoàn Trường Trung cấp Cảnh sát vũ trang ngày càng phát triển.

Chân dung người tình nguyện hiến tặng tim phổi

Với mong muốn đóng góp cho sự phát triển nền y học, anh Vũ Minh Lý quyết định hiến tặng mô tạng sau khi qua đời.

Người dẫn đường trở về cho các đối tượng lầm lỡ

Web.ĐTN: Lòng nhiệt huyết của tuổi trẻ và cái tâm với nghề, chị Lê Kim Nhanh - Phó Bí thư Đoàn phường, Đội trưởng Đội công tác xã hội tình nguyện phường Vĩnh Lạc (TP. Rạch Giá) đã giúp đỡ nhiều thanh niên lầm lỡ có thể hoàn lương hòa nhập cuộc sống cộng đồng. “Đó cũng chính là niềm vui, niềm hạnh phúc của chị”, chị Nhanh chia sẻ.