Tuổi trẻ sáng tạo

Thủ tướng truy tặng bằng khen nữ tình nguyện viên tử nạn

08:53 - 24/10/2016      1427
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc vừa quyết định truy tặng bằng khen cho nữ tình nguyện viên Đặng Thị Thu Hương vì thành tích trong hoạt động từ thiện, nhân đạo, dũng cảm giúp dân vùng lũ khắc phục hậu quả trận mưa lũ kỷ lục tại xã Quảng Tiên, thị xã Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình.

Mới nhất

Tấm gương vượt khó ở vùng đất khô cằn Mỏ Cày Nam

Sau những buổi lên lớp ở trường, Trang thường dành thời gian ôn bài trong lúc trông em, em ngủ rồi thì lại lúi cúi phụ mẹ đan giỏ cọng dừa.

Hai 'soái ca' Bách Khoa sửa hàng chục xe ngập nước: Chỉ lấy cơm hộp!

Mặc dù Ban quản lý KTX có hỗ trợ cho mỗi sinh viên có xe hư hỏng 60.000 đồng/người. Tuy nhiên, nhiều bạn cho rằng số chi phí hỗ trợ đó “có cũng như không”. Ngay lập tức, '2 soái ca sửa xe' xuất hiện, trắng đêm giúp các bạn mà không lấy tiền công.

Nguyễn Việt Thắng: Cậu học trò đam mê tin học

Web.ĐTN: Trong số hơn 400 học sinh giỏi được Sở Giáo dục và Đào tạo tuyên dương mới đây, Nguyễn Việt Thắng, học sinh lớp 12A2, Trường THPT Chuyên Vĩnh Phúc khiến chúng tôi ấn tượng nhất, không chỉ bởi cách ăn nói lưu loát, tự tin mà còn do em là học sinh đầu tiên của tỉnh đoạt Huy chương đồng trong kỳ thi học sinh giỏi Quốc tế khu vực châu Á –Thái Bình Dương môn Tin học.

Trung ương Đoàn trao tặng huy hiệu Tuổi trẻ dũng cảm cho anh Phan Văn Bắc

Web.ĐTN: Ngày 8/9, Ban Bí thư Trung ương Đoàn đã quyết định trao tặng huy hiệu Tuổi trẻ dũng cảm cho anh Phan Văn Bắc – tài xế xe tải đã ứng cứu thành công xe chở khách mất phanh khi đổ đèo Bảo Lộc, Lâm Đồng.

'Hai lúa' chế hệ thống phun thuốc, tưới cây bằng điện thoại di động

Tưới bằng hệ thống tự động trên diện tích 10.000 m2 thì mỗi lần tưới mất khoảng 10 phút là nước thấm đều hết khu vườn và chỉ tốn khoảng 1.500 đồng tiền điện. Nếu dùng phương pháp truyền thống thì tưới trong vòng một ngày'