Tuổi trẻ sáng tạo

Dương Hà Vy tạo hứng thú để việc học trở thành đam mê

11:06 - 28/04/2018      2154
Web.ĐTN: Vừa nhận bằng tú tài quốc tế IB từ trường Liên kết thế giới UWC Costa Rica (với học bổng gần 50.000 USD/02 năm học), Dương Hà Vy đã giành tiếp học bổng “khủng” tại vòng quyết định sớm (Early Dicision) trị giá hơn 300.000USD/04 năm học từ Đại học Northwestern University - top đầu các trường đại học danh giá của nước Mỹ.

Mới nhất

Những gương mặt trẻ góp phần xây dựng Thủ đô

Web.ĐTN: 10 Gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu năm 2017 được Thành đoàn vinh danh vừa qua, họ đều là những đoàn viên thanh niên có nhiều thành tích và đóng góp đặc biệt xuất sắc trên các lĩnh vực của đời sống xã hội, góp phần xây dựng Thủ đô và đất nước.

Phát huy tinh thần khởi nghiệp trong thanh niên

Web.ĐTN: Biết nắm bắt xu hướng thị trường và linh hoạt trong sản xuất, kinh doanh, nhiều bạn trẻ đã khởi nghiệp thành công với nhiều mô hình phù hợp, vừa làm giàu cho bản thân vừa có những đóng góp cho xã hội.

Máy lọc nước biển thành nước ngọt đến Trường Sa

Hành trình Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương năm 2018 đã mang món quà quý là máy lọc nước biển thành nước ngọt đến với đảo Phan Vinh A, thuộc quần đảo Trường Sa.

Những hoạt động mới của Đoàn Thanh niên đã làm cho xã hội ngày càng màu sắc hơn

Web.ĐTN: Sáng ngày 13/4, tại Hà Nội, Ủy viên Bộ Chính trị thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã có buổi làm việc với Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.