Sóc Trăng: Khánh thành cầu Từ Ân 7, huyện Trần Đề

15:24 04/06/2018     1167

Tuổi trẻ sáng tạo   Web.ĐTN: Tỉnh Đoàn Sóc Trăng kết hợp với chính quyền địa phương tổ chức Lễ khánh thành và bàn giao cầu nông thôn Từ Ân 7, tại xã Thạnh Thới Thuận, huyện Trần Đề.

kh
Cắt băng khánh thành cầu Từ  ân 7, huyện Trần Đề


Cầu Từ Ân 7 được xây dựng tại xã Thạnh Thới Thuận, huyện Trần Đề có chiều dài 17m, rộng 02m, kết cấu bằng bê-tông cốt thép, tổng kinh phí xây dựng 180 triệu đồng, từ nguồn hỗ trợ của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Sóc Trăng (trong đó, vận động Tổng Công ty cổ phần sản xuất thương mại Lý Bảo Minh tài trợ 150 triệu đồng, phần còn lại địa phương đối ứng).

Phát biểu tại lễ khánh thành và bàn giao công trình, đồng chí Lê Minh Dương - Phó Bí thư Tỉnh đoàn Sóc Trăng cho rằng, việc xây dựng và bàn giao, đưa vào sử dụng cầu Từ Ân sẽ giúp việc đi lại của bà con nhân dân dễ dàng, thuận tiện và an toàn.

Đồng chí đề nghị chính quyền địa phương và đoàn viên thanh niên xung quanh khu vực cầu khi sử dụng phải có trách nhiệm bảo quản và có kế hoạch duy tu, bảo dưỡng để sử dụng công trình được lâu dài…

Được biết, thời gian qua việc đi lại của người dân ở đây rất khó khăn và nay công trình cầu nông thôn Từ Ân 7 hoàn thành, đi vào sử dụng sẽ góp phần đảm bảo cho việc đi lại cho người dân và các em học sinh được tốt hơn.