Đắk Nông tổ chức đêm nhạc từ thiện gây quỹ giúp trẻ em khuyết tật

09:26 28/05/2018     1405

Tuổi trẻ sáng tạo   Web.ĐTN: Tối 25/5, Đêm nhạc từ thiện "Yêu thương giai điệu xanh” đã quyên góp được hơn 50 triệu đồng ủng hộ các em học sinh kém may măn và hộ gia đình khó khăn trên địa bàn thị xã Gia Nghĩa.
Tiết mục múa trong chương trình
Tiết mục múa trong chương trình


Đêm nhạc do Câu lạc bộ Giai điệu xanh và Câu lạc bộ Hành trình yêu thương (trực thuộc Hội LHTN Việt Nam tỉnh Đắk Nông) phối hợp tổ chức tại sân Trung tâm Văn hóa thị xã Gia Nghĩa.

Tại chương trình, các nghệ sỹ trẻ đã thể hiện nhiều tiết mục đặc sắc như: Múa lân, hòa tấu nhạc cụ, nhảy hiphop, các bài múa, các ca khúc về quê hương Đắk Nông... Chương trình thu hút sự quan tâm của đông đảo nhân dân trên địa bàn thị xã Gia Nghĩa và các mạnh thường quân ủng hộ.

Kết quả, đêm nhạc đã quyên góp được số tiền 50.800.000 đồng để ủng hộ các em học sinh khuyết tật và giúp đỡ gia đình anh Lê Kim Mong (xã Quảng Thành, thị xã Gia Nghĩa, Đắk Nông).
Trao số tiền quyên góp được  ủng hộ các em học sinh khuyết tật và giúp đỡ gia đình anh Lê Kim Mong
Trao số tiền quyên góp ủng hộ các em học sinh khuyết tật và giúp đỡ gia đình anh Lê Kim Mong

Đêm nhạc “Yêu thương giai điệu xanh” là hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách quý báu của dân tộc. Chương trình cũng thể hiện vai trò của tuổi trẻ trong việc xung kích, tình nguyện, góp phần giúp đỡ những người khuyết tật, những người có hoàn cảnh khó khăn bớt một phần nhọc nhằn trong cuộc sống.