Tuổi trẻ sáng tạo

Tuổi trẻ Bưu Điện Việt Nam xây dựng Cổng thông tin điện tử về Liệt sỹ, mộ liệt sỹ

23:43 - 23/05/2018      1710
Web.ĐTN: Tính đến thời điểm ngày 20/5/2018, đã có trên 90% số mộ Liệt sỹ tại các nghĩa trang liệt sỹ trên toàn quốc được thu thập hình ảnh và thông tin tương đương với khoảng 800.000 mộ liệt sỹ được cán bộ đoàn viên thanh niên ngành Bưu điện chụp ảnh trên phần mềm “Mộ Liệt sỹ” do Bộ lao động thương binh xã hội, Bộ thông tin và truyền thông, Bưu điện Việt Nam triển khai xây dựng.

Mới nhất

Trao giải thưởng "Tuổi trẻ sáng tạo" trong Quân đội lần thứ XVIII

Web.ĐTN: Sáng 18/5, Bộ Quốc phòng tổ chức Tổng kết, trao giải thưởng "Tuổi trẻ sáng tạo" trong Quân đội lần thứ XVIII. Đây là hoạt động thường niên được tổ chức từ năm 2000.

Tiến sĩ trẻ với 15 bài báo quốc tế

Ngay từ nghiên cứu đầu tiên, Vòng Bính Long đã được đăng bài trên tạp chí quốc tế chuyên ngành uy tín với chỉ số ảnh hưởng cao.

Những trai làng nghĩ mới, làm lớn

Họ là những chàng trai sinh ra và lớn lên ở những vùng đất khó khăn, có xuất phát điểm khác nhau nhưng đều khát khao làm giàu với mong muốn thay đổi vùng quê nghèo.Họ là những chàng trai tiêu biểu, được lựa chọn tham dự Đại hội Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác lần thứ V- năm 2018 vào ngày 19-20/5.

Quảng Trị: Hiệu quả từ mô hình “Tiếng trống vệ sinh”

Web.ĐTN: Nhằm nâng cao nhận thức của các em thiếu nhi trong việc giữ gìn, bảo vệ môi trường, những năm qua trường Tiểu học Nguyễn Bá Ngọc (phường 1, thành phố Đông Hà) đã sáng tạo ra mô hình “Tiếng trống vệ sinh”.

Thừa Thiên Huế: Trao 4 giải nhất cuộc thi Sáng tạo Thanh thiếu niên, Nhi đồng lần thứ XI

Web.ĐTN: Sáng ngày 12/5, tại trường THPT chuyên Quốc Học, Sở Khoa học và Công nghệ, Tỉnh Đoàn, Sở Kế hoạch và Đầu tư, Đại học Huế cùng các đơn vị thành viên đã phối hợp tổ chức trao giải cuộc thi Sáng tạo Thanh thiếu niên, Nhi đồng tỉnh Thừa Thiên Huế lần thứ XI, năm 2018.