Thanh niên tình nguyện

Hoàn toàn tin vào thế hệ trẻ

11:27 - 03/08/2012      3675
Web.ĐTN -“Nếu các đội sinh viên tình nguyện khác cũng được như vậy thì chúng tôi hoàn toàn tin tưởng vào thế hệ trẻ hôm nay” là câu nói của ông Bùi Đức Danh, Bí thư Đảng ủy xã Lập Chiệng, huyện Kim Bôi, tỉnh Hòa Bình khi đánh giá về kết quả hoạt động của đội sinh viên tình nguyện Đại học Xây Dựng tại địa phương trong Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè 2012.

Mới nhất

Hà Tĩnh: Sôi nổi các hoạt động tình nguyện hè 2012

Web.ĐTN: Với chủ đề “Tuổi trẻ xung kích xây dựng nông thôn mới, tình nguyện vì cuộc sống của cộng đồng”, các cấp bộ Đoàn trong tỉnh đã có nhiều hoạt động thiết thực và ý nghĩa hưởng ứng chiến dịch hè tình nguyện, tạo thành phong trào thi đua rộng khắp, thu hút sự hưởng ứng mạnh mẽ của ĐVTN trong toàn tỉnh.

Thanh niên Bình Định, Thanh Hóa hoạt động tình nguyện hè

Ngày 28-7, tại xã Nhơn Lý, Thành đoàn Quy Nhơn (Bình Định) đã tổ chức ra quân chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2012 cũng như tham gia diễn đàn “Thanh niên với chủ quyền biển đảo”.

Thăm, tặng quà sinh viên tình nguyện tại tỉnh Thái Nguyên

Web.ĐTN: Ngày 25/7/2012 tại tỉnh Thái Nguyên, Bí thư Trung ương Đoàn Dương Văn An đã đến động viên Đội tình nguyện trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải và tặng quà gia đình chính sách xã Xuân Phương, huyện Phú Bình.

Trao vốn “Tiếp sức nhà nông cho con đến trường” cho 120 hộ dân

Web.ĐTN: Tối ngày 21/7 tại Đà Lạt, Báo Tuổi Trẻ và Công ty cổ phần Greenfeed Việt Nam phối hợp với Hội Nông dân, Tỉnh Đoàn hai tỉnh Lâm Đồng và Đắc Nông tổ chức lễ trao vốn Chương trình “Tiếp sức nhà nông cho con đến trường” cho 120 hộ dân thuộc tỉnh Lâm Đồng và Đắc Nông.