Thanh niên tình nguyện

Sức trẻ Việt vì biển đảo quê hương

09:20 - 05/08/2014      1982
Đến Quảng Nam vào những ngày hè 2014 khi không khí sôi sục của cuộc đấu tranh bảo vệ chủ quyền của đất nước vẫn còn nóng bỏng, chúng tôi đã được cảm nhận sâu sắc nhiệt huyết tuổi trẻ vì biển đảo quê hương trong mỗi suy nghĩ, hành động.

Mới nhất

Lãnh đạo Thành ủy TP. Hồ Chí Minh thăm, tặng quà chiến sĩ tình nguyện tại Phú Yên

Web.ĐTN: Ngày 3/8, đồng chí Lê Thanh Hải - Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TP. Hồ Chí Minh và lãnh đạo tỉnh Phú Yên đã đến thăm, tặng quà cho 45 chiến sĩ tình nguyện Mùa hè xanh của Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP Hồ Chí Minh đang đóng quân tại hai xã: An Xuân và An Chấn của huyện Tuy An.

Hà Tĩnh: Sôi nổi mùa hè tình nguyện

Web.ĐTN: Chiến dịch Thanh niên tình nguyện Hè 2014 đã và đang được các cấp bộ Đoàn trên khắp địa bàn tỉnh Hà Tĩnh hưởng ứng sôi nổi. Lực lượng tình nguyện tại chỗ đã phối hợp nhuần nhuyễn với lực lượng tình nguyện chi viện tổ chức tốt các công trình, phần việc thanh niên.

Tiền Giang tổ chức Ngày hội “Giọt hồng Tiền Giang - Tiếp máu cho cộng đồng - Chung sức vì biển đảo quê hương”

Web.ĐTN: Sáng 31/7,tại Nhà thiếu nhi Tiền Giang, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn phối hợp Hội Chữ thập đỏ tỉnh tổ chức Ngày hội “Giọt hồng Tiền Giang - Tiếp máu cho cộng đồng - Chung sức vì biển đảo quê hương”.

Lạng Sơn: Nhiều hoạt động tình nguyện thiết thực tại Cao Lâu

Web.ĐTN: Tại xã Cao Lâu, huyện Cao Lộc, nhiều hoạt động tình nguyện đã được triển khai mang lại hiệu quả thiết thực cho người dân và thanh thiếu nhi nơi đây.