Quảng Ngãi: Thăm hỏi 02 gia đình nạn nhân tử vong do bão Haiyan

16:55 12/11/2013     1377

3 Phong trào   Web.ĐTN: Tỉnh đoàn Quảng Ngãi đã kịp thời đến thăm hỏi gia đình 2 nạn nhân bị tử vong do cơn bão số 14 (Haiyan).
Đoàn đã đến thăm hỏi, động viên, chia buồn với gia đình nạn nhân phóng viên Nguyễn Thị Hồng Sen (27 tuổi) ngụ tại thôn Đông Quang, xã Phổ Văn, huyện Đức Phổ.

Trong đêm 9/11, trong lúc được cơ quan phân công cử về địa bàn hai xã Phổ Quang và Phổ Văn theo dõi đưa tin về tình hình bão số 14, trên đường đi, nữ phóng viên Nguyễn Thị Hồng Sen không may bị tai nạn giao thông. Dù được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng phóng viên Nguyễn Thị Hồng Sen đã không qua khỏi.
a
Trao số tiền hỗ trợ cho gia đình chị Nguyễn Thị Hồng Sen

Nữ phóng viên Nguyễn Thị  Hồng Sen công tác tại Đài Truyền thanh huyện Đức Phổ là một phóng viên năng nỗ, có trách nhiệm với công việc, luôn được đồng nghiệp cơ quan tin yêu.

Dịp này, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Ngãi đã trao số tiền hỗ trợ 4,5 triệu đồng, Tỉnh đoàn Quảng Ngãi trao 1 triệu đồng tiền mặt và một sổ tiết kiệm 5 triệu đồng cho gia đình của Sen.

* Cùng ngày, Tỉnh đoàn Quảng Ngãi và Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã đến thăm hỏi, động viên, chia buồn đối với gia đình của ông Phùng Quốc Liêm (50 tuổi), thôn Thạch Trụ Đông, xã Đức Lân, huyện Mộ Đức. Trong lúc đốn chặt cây chống bão, ông Liêm bị té ngã dẫn đến tử vong.

Chia sẻ với gia đình, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã trao số tiền hỗ trợ 4,5 triệu đồng, Tỉnh đoàn hỗ trợ 01 triệu đồng và một sổ tiết kiệm 3 triệu đồng cho gia đình nạn nhân.