Thanh niên tình nguyện

“Nước ngọt” về vùng hạn mặn Bến Tre

08:24 - 23/03/2020      575
Web.ĐTN: Sáng ngày 21/3, BTV Tỉnh đoàn Bến Tre phối hợp với Báo Tiền phong và Công ty cổ phần Cơ điện lạnh Đại Việt tổ chức khánh thành và bàn giao máy lọc nước giúp cho người dân vùng mặn có nước ngọt sử dụng miễn phí tại xã Phú Vang huyện Bình Đại tỉnh Bến Tre,

Mới nhất

Hà Tĩnh: Nhiều mô hình, hoạt động ý nghĩa, sáng tạo trong tuần 2 Tháng Thanh niên

Web.ĐTN: Tuần 2 Tháng Thanh niên diễn ra trong bối cảnh dịch Covid – 19 diễn biến phức tạp, các cấp bộ Đoàn trong toàn tỉnh đã đổi mới, sáng tạo tổ chức nhiều hoạt động, mô hình hiệu quả nhằm hỗ trợ người dân phòng chống dịch đồng thời thực hiện các nhiệm vụ chính trị của địa phương.

Phát động tuổi trẻ cả nước tham gia ủng hộ phòng, chống Covid-19

Web.ĐTN: Hưởng ứng lời kêu gọi toàn dân ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19 của Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, Ban Bí thư Trung ương Đoàn phát động tuổi trẻ cả nước tham gia ủng hộ phòng, chống dịch Covid – 19.

May khẩu trang phát tặng người dân miễn phí phòng chống dịch Covid- 19

Web.ĐTN: Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 đang phức tạp, bên cạnh nhiều hoạt động tuyên truyền phòng dịch đến người dân đã được triển khai, các cấp bộ đoàn toàn tỉnh Quảng Nam đã có thêm những cách làm mới.

Vợ chồng nhà khởi nghiệp trẻ sản xuất hàng loạt buồng khử khuẩn chống covid-19

Chung sức cùng cộng đồng phòng tránh covid-19, vợ chồng nhà khởi nghiệp trẻ Nguyễn Trương Tuyến và Võ Ngọc Anh tại TP.HCM cùng các nhân viên sản xuất hàng loạt buồng khử khuẩn tự động, tất cả chỉ trong 30 giây.

Tuổi trẻ Tuyên Quang tích cực chung tay phòng, chống dịch COVID-19

Web.ĐTN: Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID - 19, những ngày qua, tuổi trẻ Tuyên Quang đã có nhiều hoạt động thiết thực nhằm phát huy vai trò xung kích, tình nguyện trong việc chung tay phòng, chống dịch bệnh, bảo vệ sức khỏe cộng đồng.