Tuổi trẻ Đồng Nai hỗ trợ vật phẩm cho lực lượng tham gia phòng, chống Covid-19

20:41 02/04/2020     634

Thanh niên tình nguyện   Web.ĐTN: Chiều 01/4, Tỉnh đoàn, Hội LHTN Việt Nam, Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh Đồng Nai đã trao tặng các nguồn lực cho Sở Y tế Đồng Nai để hỗ trợ cán bộ, chiến sỹ và nhân viên ngành y tế tham gia công tác phòng, chống Covid-19.

Những hỗ trợ được trao tặng đợt này gồm: 3.000 khẩu trang kháng khuẩn; 8.000 khẩu trang N97; 40 lít nước rửa tay sát khuẩn; 10.000 trứng gà CP; 300 thùng nước uống bồi bổ sức khoẻ; 1.000 mũ kính ngăn giọt bắn.

 

Đồng chí Nguyễn Cao Cường - Bí thư Tỉnh đoàn trao tặng nguồn lực phòng chống dịch bệnh Covid-19

 

Các nguồn lực trên được Tỉnh đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh, Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh vận động từ các mạnh thường quân, đoàn viên thanh niên với tổng giá trị gần 300 triệu đồng.

Đồng chí Nguyễn Cao Cường - Bí thư Tỉnh đoàn cho biết: "Nguồn lực vận động tuy không nhiều nhưng đó là tấm lòng và sự biết ơn đối với cán bộ, bác sĩ, nhân viên ngành y tế và cán bộ, chiến sĩ ở “tuyến đầu” đang ngày đêm tham gia phòng, chống dịch. Đây là tinh thần của thanh niên Đồng Nai hoà chung với sức trẻ của cả nước thực hiện lời kêu gọi trong việc hỗ trợ nguồn lực y tế trong "cuộc chiến" chống Covid-19”.

Đồng chí Phan Huy Anh Vũ - Giám đốc Sở Y tế thay mặt Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 và ngành y tế ghi nhận và cảm ơn những món quà rất ý nghĩa của tổ chức Đoàn, Hội tỉnh Đồng Nai. Những món quà ý nghĩa sẽ góp phần động viên, khích lệ cán bộ, bác sĩ, nhân viên ngành y tế và cán bộ, chiến sĩ trong việc chiến đấu và chiến thắng đại dịch Covid-19.

 

Trịnh Tình