Gia lai: Thi tìm hiểu về Luật Phòng, chống tác hại thuốc lá, sáng kiến về phòng, chống tác hại thuốc lá

11:08 01/11/2023     2306

Nhịp sống trẻ   ĐTN: Ngày 31/10, tại huyện Kbang, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Gia Lai tổ chức Cuộc thi tìm hiểu về Luật Phòng, chống tác hại thuốc lá, sáng kiến về phòng, chống tác hại thuốc lá trong đoàn viên, thanh niên tỉnh Gia Lai. Tham gia Cuộc thi có 10 đội với 150 thí sinh là đoàn viên, thanh niên đến từ các cơ sở đoàn trên địa bàn huyện Kbang.

 

Ban tổ chức tặng giải nhất cho đội xuất sắc nhất

 

Các đội thi đã trải qua 3 phần thi gồm: Thi chào hỏi, thi kiến thức và thi sáng kiến phòng chống tác hại của thuốc lá. Với hình thức thể hiện đa dạng, phong phú, mỗi đội đã trình bày ý tưởng, sáng kiến về phòng, chống tác hại thuốc lá. Đặc biệt, phần thi sáng kiến diễn ra khá sôi nổi, nhiều đội đã đưa ra những ý tưởng, sáng kiến hữu ích, thiết thực cho công tác phòng, chống tác hại thuốc lá và tuyên truyền về Luật phòng, chống tác hại thuốc lá trong đoàn viên thanh niên, học sinh và trong cộng đồng.

 

Ban tổ chức tặng hoa cho các đội tham gia hội thi

 

Cuộc thi được tổ chức nhằm nâng cao nhận thức của đội ngũ cán bộ, đoàn viên, thanh niên về tác hại của thuốc lá và các quy định, chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước về phóng, chống tác hại thuốc lá. Đồng thời, phát huy vai trò xung kích của cán bộ, đoàn viên, thanh niên trong tham gia phòng, chống tác hại của thuốc lá, góp phần đổi mới nội dung, phương thức hoạt động của các cấp bộ Đoàn.

Kết quả Ban tổ chức đã trao 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 2 giải Ba và 5 giải Khuyến khích cho các đội thi, trong đó đội Đoàn trường THCS&THPT Kon Hà Nừng đã giành giải Nhất./.

 

Hà Đức Thành