Nhịp sống trẻ

1.000 sinh viên ký cam kết không sử dụng thuốc lá

16:50 - 31/05/2019      1634
Web.ĐTN: Với chiến dịch "Thanh niên Việt Nam nói không với thuốc lá", đoàn viên, sinh viên sẽ là lực lượng đi đầu xây dựng thế hệ trẻ văn minh không khói thuốc.

Mới nhất

Những thủ lĩnh xanh dọn rác

Web.ĐTN: Khu vực quanh trường học được dọn sạch sẽ nhờ những thủ lĩnh xanh đến từ thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình.

Những lời dạy của Bác Hồ với thanh thiếu nhi

Sinh thời, Chủ tịch Hồ Chí Minh luôn dành tình cảm và sự quan tâm đặc biệt đối với thế hệ trẻ. Những lời dạy và bài viết của Người dành cho thanh thiếu nhi được xem như một trong những di sản vô giá của dân tộc và thế hệ trẻ nước ta.

Hà Tĩnh: 2 anh em ruột giành huy chương Toán học trẻ toàn quốc 2019

Web.ĐTN: 2 anh em Trương Quang Huy, học sinh lớp 8A và Trương Quang Long, học sinh lớp 6E, Trường THCS Sông Trí (TX Kỳ Anh, Hà Tĩnh) giành huy chương Cuộc thi “Tìm kiếm tài năng Toán học trẻ (MYTS) 2019”. Trong đó, Trương Quang Long xuất sắc giành Huy chương Bạc và Trương Quang Huy giành Huy chương Đồng Cuộc thi.

Thách thức để thay đổi: Đoàn xã Vinh Thanh giành giải Tuần 7

Web.ĐTN: Các bạn đoàn viên thanh niên Đoàn xã Vinh Thanh, Thừa Thiên Huế đã giành chiến thắng ở Tuần 7 Cuộc thi ảnh “Thách thức để thay đổi” năm 2019.

Infographic - Ngày Quốc tế Lao động 1/5: Lịch sử và ý nghĩa

Hằng năm, người lao động trên toàn thế giới lại cùng nhau kỷ niệm ngày Quốc tế Lao động 1/5. Tuy nhiên, lịch sử và ý nghĩa của ngày này ra sao, qua Inforaphic bạn đọc sẽ biết rõ hơn về lịch sử và ý nghĩa ngày 1/5.