Nhịp sống trẻ

Những hiểu lầm về thuốc lá điện tử

11:03 - 01/06/2022      1725
Thuốc lá điện tử là một vật dụng thay thế thuốc lá truyền thống do dược sĩ người Trung Quốc Hon Lik phát minh. Hiện nay, thuốc lá điện tử là mặt hàng được giới trẻ đặc biệt ưa chuộng. Đa số mọi người đều lầm tưởng rằng thuốc lá điện tử ít gây hại cho sức khỏe và có thể giúp cai thuốc lá. Nhưng thực tế hoàn toàn trái ngược:

Mới nhất

7 nguy cơ tiềm ẩn khi sử dụng thuốc lá điện tử

Thuốc lá điện tử có thể ảnh hưởng đến khả năng sinh sản và khả năng mang thai. Điều này là do thuốc lá điện tử sử dụng hương vị có thể chứa các hóa chất có hại như diethylene glycol và nitrosamine, cả hai đều được ghi nhận là có tác động gây hại đến khả năng sinh sản.

Bộ ảnh cưới màu xanh của chàng Bí thư Đoàn “Thanh niên sống đẹp” năm 2020

ĐTN: Một câu chuyện tình yêu ngọt ngào nên duyên nhờ hoạt động Đoàn của cặp đôi Lê Văn Đinh - Bí thư chi đoàn thôn Nam Hiếu, xã Cam Hiếu, huyện Cam Lộ, tỉnh Quảng Trị và Nguyễn Ngọc Diệu - Bí thư chi đoàn Khu phố 4, Phường 1, thành phố Đông Hà, tỉnh Quảng Trị.

Tác động tàn phá của ngành công nghiệp thuốc lá đối với môi trường

ĐTN: "Thảm họa ngụy trang tác hại môi trường của các công ty thuốc lá" là chủ đề cuộc thi truyền thông toàn cầu (GMC) năm 2022 nhân ngày thế giới không thuốc lá 31/5 tại Việt Nam.

Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu báo công dâng Bác

ĐTN: Sáng 26/3, các gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu, gương mặt trẻ Việt Nam triển vọng đã dâng hương, dâng hoa tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ và báo công tại Lăng Bác

Tiền Giang: Trao giải thưởng Lý Tự Trọng cho anh Huỳnh Hữu Hiếu

ĐTN: Tối ngày 23/3/2022 thừa ủy quyền của Ban Bí thư Trung ương, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Tiền Giang tổ chức Lễ tuyên dương và trao giải thưởng Lý Tự Trọng năm 2022 cho anh Huỳnh Hữu Hiếu - Bí thư Đoàn xã Ngũ Hiệp, hiệp Cai Lậy.