Nhịp sống trẻ

Quảng Ninh tặng bằng khen cho Quán quân Đường lên đỉnh Olympia năm 2021

08:24 - 18/11/2021      2248
ĐTN: Tỉnh Đoàn Quảng Ninh tổ chức tuyên dương học sinh Nguyễn Hoàng Khánh đạt giải nhất Chung kết “Đường lên đỉnh Olympia” năm thứ 21, đồng chí Hoàng Văn Hải – Bí thư Tỉnh đoàn đã đến thăm, động viên, chúc mừng và tặng Bằng khen của Ban Chấp hành Tỉnh đoàn Quảng Ninh cho em Nguyễn Hoàng Khánh.

Mới nhất

Chàng kỹ sư bỏ phố về quê làm bí thư chi đoàn

ĐTN: Những ngày giãn cách xã hội, người dân thôn Cam Bình, xã Tân Phước, thị xã La Gi không bước chân ra khỏi nhà, nên mọi người thường thấy một thanh niên mặc áo xanh cùng bạn bè hăng hái mang những món quà đến từng hộ gia đình trao tặng bà con.

Những tấm gương tiêu biểu trong học tập và làm theo lời Bác

ĐTN: Hà Tĩnh có 4 tập thể, cá nhân vừa được T.Ư Đoàn tặng bằng khen vì có thành tích xuất sắc trong thực hiện Chỉ thị 05. Đó là Đoàn xã Quang Thọ (Vũ Quang) và 03 cá nhân: Nguyễn Văn Đức - Bí thư Đoàn xã Nam Phúc Thăng (Cẩm Xuyên); Đỗ Mạnh Hùng - Phó Trạm trưởng Trạm Biên phòng Cửa khẩu quốc tế Cầu Treo và Nguyễn Lê Việt Hà nguyên Ủy viên BCH Đoàn trường THPT Chuyên Hà Tĩnh.

"Thủ lĩnh" 22 lần hiến máu cứu người, mê làm thiện nguyện

ĐTN: Không chỉ hăng hái trong các phong trào thiện nguyện, chàng trai Nguyễn Ngà (32 tuổi, ở khối phố Bằng An Đông, P.Điện An, TX.Điện Bàn, Quảng Nam), còn được biết đến là “thủ lĩnh” hiến máu tình nguyện với 22 lần.

Cô giáo trẻ nhiệt huyết với công tác Đoàn

ĐTN: Không chỉ được các bạn sinh viên yêu mến bởi sự thân thiện, dễ gần mà cô giáo Lê Uyên Quyên - giảng viên môn Tiếng Anh, Phó Bí thư đoàn trường Cao đẳng Nghề Bình Thuận còn được biết đến bởi sự tận tâm trong công việc và nhiệt huyết, năng động, sáng tạo trong công tác Đoàn.

Đoàn viên xung kích gần 1 năm tham gia trực chốt

ĐTN: Hơn một năm cả nước cùng chung sức, đồng lòng chống dịch Covid-19 cũng là ngần ấy thời gian ghi nhận biết bao đóng góp, tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ toàn tỉnh trên tuyến đầu. Hoàng Văn Thông, đoàn viên xã Sông Khoai (TX Quảng Yên) chính là một trong số những tấm gương tiêu biểu như thế.