Mô hình hay

Trà Vinh: “Bữa cơm yêu thương” - Mô hình tiêu biểu "Dân vận khéo"

11:12 - 20/09/2018      3713
Web.ĐTN: Từ mô hình ban đầu được phát động trong các cơ sở Hội, hiện nay mô hình "Bữa cơm yêu thương" đã được nhân rộng đến các cấp bộ Đoàn trong toàn tỉnh. Đây thực sự là một mô hình tiêu biểu trong thực hiện phong trào thi đua “Dân vận khéo”.

Mới nhất

Đoàn viên thanh niên Hà Tĩnh giúp đỡ nhân dân thu hoạch lúa mùa

Web.ĐTN: Phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ, Tỉnh đoàn Hà Tĩnh đã chỉ đạo các cơ sở Đoàn huy động ĐVTN giúp đỡ nhân dân thu hoạch lúa hè thu trước nguy cơ bão lũ.

Giới trẻ sáng tạo cùng thuật ngữ "Resilience"

Web.ĐTN: Thiết thực chào mừng kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam - Pháp và 5 năm quan hệ đối tác chiến lược, Cổng thông tin điện tử Trung ương Đoàn phối hợp với Cơ quan phát triển Pháp (AFD) tổ chức gặp mặt báo chí thông tin về Cuộc thi "Sáng tạo cùng Resilience" dịch và sáng tác infographic/video clip thuật ngữ “Resilience” sang ngôn ngữ tiếng Việt.

Mô hình Quầy quần áo 0 đồng “Ai thừa đến cho - Ai thiếu đến nhận”

Web.ĐTN: Đó là mô hình “Quầy quần áo 0 đồng” do các đoàn viên thanh niên Nhóm Trần Văn Ơn (gồm 08 cơ sở Đoàn trực thuộc Đoàn Khối các Cơ quan tỉnh Sóc Trăng) khởi xướng.

257 học sinh các tỉnh, thành tham dự Chung kết Tin học trẻ toàn quốc

257 học sinh sáng tạo trẻ tiêu biểu, đoạt các ngôi đầu tại các hội thi cấp tỉnh, thành cùng tranh tài chung kết Hội thi Tin học trẻ toàn quốc.

Cập nhật thông tin chính thống cho thanh, thiếu niên

Web.ĐTN: Mạng xã hội (MXH) phát triển đã mang lại nhiều tiện ích, nhưng đồng thời cũng gây ra nhiều mặt trái cho xã hội, nhất là với thế hệ trẻ. Do vậy, cần phải tăng cường việc nắm bắt tình hình, cập nhật thông tin thời sự và định hướng tư tưởng, dư luận trong thanh, thiếu niên.