Hoạt động Hội, Đội

Tâm thế của sinh viên lên đường nhập ngũ

14:13 - 14/03/2015      1477
Cầm tấm bằng tốt nghiệp đại học, cao đẳng trên tay, nhiều sinh viên đã quyết định lên đường nhập ngũ. Với họ, lối đi riêng so với nhiều bạn bè cùng trên ghế giảng đường này ngoài trách nhiệm của tuổi trẻ thực hiện nghĩa vụ thiêng liêng với Tổ quốc, còn là lựa chọn sáng suốt, giúp họ có rèn luyện bản lĩnh, thêm hành trang theo suốt cuộc đời.

Mới nhất

Tư vấn, định hướng nghề nghiệp cho hơn 1.000 học sinh THPT

Hơn 1.000 học sinh khối 12 là những đoàn viên thanh niên đến từ các trường THPT trên địa bàn huyện Sóc Sơn (Hà Nội) đã được các chuyên gia trong lĩnh vực lao động, việc làm tư vấn về hành trang chọn nghề và tiếp cận với thông tin tuyển sinh của các trường đại học - cao đẳng.

Xinh và giỏi xuất sắc

Về học tập, Vũ Diệu Linh luôn đạt thành tích xuất sắc. Bốn năm liền, bạn đều là học sinh giỏi xuất sắc toàn diện của Trường THCS Cầu Giấy, Hà Nội.

Vĩnh Phúc gặp mặt học sinh tham dự cuộc thi KHKT cấp quốc gia và học sinh dự thi chọn đội tuyển Olympic quốc tế năm 2015.

Web.ĐTN: Vừa qua, tại Trường Chuyên Vĩnh Phúc, Ban thường vụ Tỉnh Đoàn phối hợp với Sở Giáo dục và đào tạo, Hội khuyến học Tỉnh Vĩnh Phúc tổ chức chương trình gặp mặt học sinh tham dự cuộc thi KHKT cấp quốc gia và học sinh dự thi chọn đội tuyển Olympic quốc tế năm 2015.

Giảng viên trẻ lập hội quán sách miễn phí cho sinh viên

Giảng viên Lê Văn Trung (25 tuổi, Khoa Xây dựng, Đại học Xây dựng miền Trung) đã biến không gian phòng ở gói gọn trong 25 m2 thành địa chỉ đọc sách miễn phí cho nhiều bạn sinh viên.

Chính thức ban hành quy chế thi THPT quốc gia và tuyển sinh ĐH, CĐ

Chiều tối 26/2, Bộ trưởng Bộ GD-ĐT Phạm Vũ Luận đã ký ban hành quy chế thi THPT quốc gia và quy chế tuyển sinh ĐH, CĐ năm 2015. So với bản dự thảo, bản quy chế chính thức có nhiều thay đổi và điều chỉnh.