Bình Thuận: Vinh dự chiến sỹ Hoa phượng đỏ đứng vào hàng ngũ của Đảng năm 2024

12:33 20/06/2024     136

Chiến dịch tình nguyện hè   ĐTN: Với những nỗ lực phấn đấu trong học tập, rèn luyện và tham gia các hoạt động, phong trào Đoàn, các chiến sĩ Hoa Phượng đỏ đã được Cấp ủy, Ban Giám hiệu, Đoàn các Trường THPT ghi nhận và tạo điều kiện xem xét, giới thiệu và kết nạp vào Đảng.

 

 

Hưởng ứng Chiến dịch tình nguyện hè năm 2024, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Bình Thuận chỉ đạo 100% các Huyện, Thị, Thành đoàn đồng loạt triển khai Chiến dịch tình nguyện "Hoa Phượng đỏ" năm 2024. Sau gần 01 tháng triển khai, các Trường THPT trên toàn tỉnh đã thành lập hơn 52 đội hình tham gia các hoạt động. 
 



Với những nỗ lực phấn đấu trong học tập, rèn luyện và tham gia các hoạt động, phong trào Đoàn các chiến sĩ Hoa Phượng đỏ đã được Cấp ủy, Ban Giám hiệu, Đoàn các Trường THPT ghi nhận và tạo điều kiện xem xét, giới thiệu và kết nạp vào Đảng.


 

 

Tính tới thời điểm hiện tại, toàn tỉnh có 15 học sinh đảm bảo tiêu chuẩn vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đảng, đến từ các trường: THPT Hàm Thuận Bắc, THPT Nguyễn Huệ, THPT Hùng Vương, THPT Hòa Đa, THPT Nguyễn Trường Tộ, THPT Tuy Phong.

Đây sẽ là động lực để các Chiến sĩ hoa phượng đỏ trong mùa hè này tiếp tục cống hiến nỗ lực hết mình, bổ sung lực lượng Đảng viên trẻ đầy nhiệt huyết, bản lĩnh xây dựng và phát triển quê hương.

 


Mong rằng trong thời gian tới, các đồng chí tiếp tục phấn đấu trao dồi thêm lý tưởng, đạo đức, trí tuệ để xứng đáng với lời thề trước cờ Đảng, cờ Tổ quốc và chân dung chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại.

 

Quỳnh Trân