Công tác giáo dục

Anh chàng có duyên với công tác Đoàn

15:40 - 13/06/2011      3152
Web.ĐTN: “Năng động, nhiệt tình, có nhiều sáng tạo trong việc dựng sân chơi cho giới trẻ” - đó là nhận xét của đoàn viên khi nói về Phạm Xuân Đồng, Bí thư Đoàn phường An Phú, là một trong 80 bí thư Đoàn cơ sở tiêu biểu toàn quốc vừa được Trung ương Đoàn trao giải thưởng 26/3 năm nay.

Mới nhất

Chàng SV ngồi xe lăn muốn dạy thể dục cho trẻ khuyết tật

Dù không còn đôi chân, anh sinh viên 24 tuổi Doug Forbis ở Mỹ vẫn nung nấu ý định dạy môn Giáo dục thể chất cho trẻ khuyết tật. Với kế hoạch này, anh muốn truyền cảm hứng cho những em nhỏ khuyết tật giống mình.

Những đứa trẻ mồ côi vượt khó học giỏi

Chiều 24/4, lễ trao học bổng "khăn đỏ đến trường" được tổ chức tại Hà Nội, nhiều học sinh gây xúc động với bảng thành tích dày dặn dù không còn cha, mẹ.

Nuôi ước mơ vào đại học bằng chân gỗ, mắt mờ

Một vụ nổ do bom sót lại từ chiến tranh đã cướp đi của em một mắt, một chân và cánh tay. Nhưng không vì thế mà em đầu hàng số phận. Em đã cố gắng học tốt, nỗ lực hết mình để nuôi ước mơ vào giảng đường đại học.

Sáng mãi ngọn lửa ước mơ

Web.ĐTN: Thực hiện chương trình năm Thanh niên 2011, hướng tới chào mừng  kỷ niệm 121 năm năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2011), tối ngày (15-05),  tại Thanh Hóa, Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh phối hợp tỉnh Đoàn Thanh Hóa, đài Phát Thanh- Truyền hình Thanh Hóa và Tập đoàn Dầu khí Việt Nam  tổ chức đêm giao lưu văn nghệ  Thắp sáng ước mơ tuổi trẻ Việt Nam với chủ đề “Sáng mãi ngọn lửa ước mơ”.

Nghị lực của cô sinh viên mồ côi nuôi 4 em ăn học

10 năm trước, người bố qua đời sau một tai nạn giao thông, người mẹ vì lo toan nuôi 6 đứa con ăn học nên cũng lâm bệnh và ra đi mãi mãi. 19 tuổi, là sinh viên năm thứ 2 nhưng em đã phải thay bố mẹ nuôi các em ăn học.