Công tác giáo dục

Tặng Huy hiệu "Tuổi trẻ dũng cảm" cho đoàn viên Bàn Văn Hồng

09:37 - 29/10/2011      3506
Web.ĐTN: Ngày 5/9/2011, tại Yên Thuận xảy ra mưa lớn, lũ quét, khoảng 11 giờ cùng ngày, một nhóm học sinh vượt qua đập tràn thuộc thôn Cầu Treo, một em đã bị trượt chân và cuốn theo dòng lũ. Có mặt tại đó, đoàn viên Bàn Văn Hồng (sinh năm 1986) đã không ngần ngại lao mình xuống dòng nước lũ, cứu được em Hoàng Thị Thúy, học sinh lớp 8B, trường THCS Yên Thuận, huyện Hàm Yên, Tuyên Quang.

Mới nhất

Chủ doanh nghiệp 24 tuổi khai mở với Thiền

24 tuổi, không vốn, không kinh nghiệm, không quan hệ nhưng Nguyễn Thuỳ Liên vừa sáng lập và lãnh đạo 3 Cty chuyên về tham vấn xây dựng thương hiệu, phát triển đội ngũ kinh doanh.

Thành công từ tâm huyết, yêu nghề

Web.ĐTN: Sinh ra và lớn lên trong một gia đình bố là Bộ đội, mẹ là giáo viên, từ nhỏ cô bé Quỳnh Giang đã được giáo dục trong truyền thống và sớm nuôi cho mình một ước mơ đẹp trở thành một cô giáo trường làng.

Đến trường trên lưng mẹ cha

Để đến được Trường tiểu học và THCS Hưng Trạch, mỗi ngày các em nhỏ bên kia sông Bùng, ở thôn Bồng Lai (Hưng Trạch, Bố Trạch, Quảng Bình) phải nhờ mẹ cha cõng qua sông.

Công đoàn CQ T.Ư Đoàn: Kỷ niệm ngày thành lập Hội LHPN Việt nam

Web.ĐTN: Chiều 18/10, tại Hà Nội, Ban Thường vụ Công đoàn cơ quan Trung ương Đoàn tổ chức hoạt động kỷ niệm 81 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam(15/10/1930- 15/10/2011).

Liên hoan Đội tuyên truyền măng non xuất sắc về “Nước sạch vệ sinh môi trường” các tỉnh khu vực đồng bằng Sông Hồng - 2011

Web.ĐTN: Trong 02 ngày (15,16/10 tại Cung thiếu nhi thành phố Hải Phòng, Trung tâm Hướng dẫn hoạt động thiếu nhi Trung ương tổ chức Liên hoan “Đội tuyên truyền măng non xuất sắc về nước sạch vệ sinh môi trường” các tỉnh khu vực đồng bằng Sông Hồng, năm 2011.