Công tác giáo dục

Tổng kết hai Nghị quyết của Bộ Chính trị (khóa IX) về công tác quy hoạch và công tác luân chuyển cán bộ

07:53 - 23/09/2011      3296
Web.ĐTN: Sáng ngày 22/9/2011 tại Hà Nội, Trung ương Đoàn đã tổ chức Hội nghị báo cáo Tổng kết việc thực hiện hai Nghị quyết của Bộ Chính trị (khóa IX) về công tác quy hoạch và công tác luân chuyển cán bộ. Đồng chí Nguyễn Ngọc Lâm, Phó trưởng Ban Tổ chức Trung ương và đoàn công tác đã đến dự.

Mới nhất

Dựng lều học chữ

Nhiều phụ huynh của các em học sinh tại các điểm trường ở xã Cư Pui, Cư Đrăm, huyện Krông Bông, tỉnh Đắk Lắk đến đầu năm học mới lại tất tả mang tre, gỗ, tôn... lên các khu vực quanh trường dựng lều cho con học chữ.

Sóc Trăng: Tập huấn cho 200 cán bộ Đoàn chủ chốt

Web.ĐTN: Sáng ngày 19/9/2011, Tỉnh Đoàn Sóc Trăng đã tổ chức lớp tập huấn cán bộ Đoàn - Hội chủ chốt cơ sở năm 2011 cho trên 200 đồng chí là Bí thư, phó Bí thư các cơ sở Đoàn trực thuộc các huyện, thành Đoàn, Đoàn TN Bộ Chỉ huy Quân sự và Đoàn TN Bộ đội Biên phòng tỉnh Sóc Trăng.

Bình Dương: Kỳ họp hội đồng nhân dân trẻ lần 1 năm 2011

Web.ĐTN: 105 đại biểu, trong đó có 20 phụ trách và 85 Đội viên là những học sinh, đội viên tiêu biểu đến từ các trường Tiểu học, THCS trên toàn tỉnh đã tham dự Kỳ họp Hội đồng nhân dân (HĐND) trẻ lần 1 năm 2011 tại trường Trung cấp Văn hóa Nghệ thuật & Du lịch Bình Dương.

Cô bé mồ côi đậu 2 trường đại học

Cha mẹ bỏ đi từ rất nhỏ, Yến Nhi được một người cô mang về nuôi dưỡng. Tuy cuộc sống vất vả, thiếu thốn tình thương của cha mẹ, nhưng trong suốt 12 năm liền em luôn là học sinh giỏi. Kỳ tuyển sinh ĐH vừa qua, em đỗ cả hai trường ĐH.

Cà Mau: Trao 90 suất học bổng “SCB - Thắp sáng ước mơ tuổi trẻ Việt Nam”

Web.ĐTN: Sáng ngày 17/09/2011, tại Hội trường nhà Thiếu nhi tỉnh, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn Cà Mau phối hợp với Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn - SCB chi nhánh Cà Mau tổ chức Lễ trao học bổng “SCB - Thắp sáng ước mơ tuổi trẻ Việt Nam” năm 2011.