Sóc Trăng: Trao 50 suất học bổng “Giúp em đến trường”

10:55 12/01/2012     2445

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Sáng ngày 11/01/2012, tại Nhà Thiếu nhi tỉnh Sóc Trăng đã diễn ra Lễ trao học bổng “Giúp em đến trường” do gia đình liệt sĩ Trần Hữu Đước tài trợ cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tốt.
Đến dự có đồng chí Ngô Hùng - Bí thư Tỉnh Đoàn; cô Trần Kim Hoàng - đại diện gia đình liệt sĩ Trần Hữu Đước; cùng đại diện các ban, ngành, đoàn thể; phụ huynh và các em học sinh nhận học bổng tham dự.

a
Trao 50 suất học bổng cho học sinh nghèo

Tại buổi lễ, cô Trần Kim Hoàng - đại diện gia đình liệt sĩ Trần Hữu Đước đã trao 50 suất học bổng do gia đình tài trợ (mỗi suất trị giá 500.000đồng) và Công ty Lương thực Sóc Trăng đã trao 50 phần gạo cho các em.

Đây là lần thứ hai học bổng “Giúp em đến trường” do gia đình liệt sĩ Trần Hữu Đước tài trợ được trao cho học sinh nghèo trong địa bàn tỉnh.

Đại diện gia đình liệt sĩ Trần Hữu Đước - cô Trần Kim Hoàng cho biết: Những phần học bổng này sẽ góp phần khích lệ, động viên các em học sinh cố gắng trong học tập, sẻ chia bớt phần nào những khó khăn của các em cũng như tạo điều kiện cho các em được tiếp tục đến trường.