An Giang: Tưng bừng “Ngày hội Học sinh, sinh viên lần thứ II năm 2012”

10:55 12/01/2012     2033

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Trong 02 ngày 09 và 10/01/2012, Tỉnh Đoàn An Giang đã tổ chức “Ngày hội học sinh, sinh viên tỉnh An Giang lần thứ II năm 2012” thiết thực chào mừng 62 năm ngày truyền thống học sinh sinh viên. Ngày hội đã thu hút trên 400 học sinh các trường THPT, TTGDTX trong toàn tỉnh tham gia.

a
Các bạn HSSV hào hứng tham gia hoạt động trò chơi lớn tại ngày hội

Ngày hội đã diễn ra với nhiều hoạt động sôi nổi, bổ ích thu hút các bạn HSSV tham gia nhiệt tình như: phát đông các hoạt động năm 2012 chào mừng Đại hội Đoàn các cấp; ghép logo chào mừng Đại hội Đoàn các cấp từ 12 ngàn ngôi sao giấy thể hiện sự đóng góp công sức của tuổi trẻ vào các thành tích chung dâng lên chào mừng Đại hội Đoàn; Thi trang trí cây mai ngày tết dùng làm quà tặng cho các gia đình nghèo nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Thìn 2012; Gameshow “Khi tôi 18” với hình thức “Rung chuông vàng” xoay quanh 4 khối kiến thức về chương trình “Khi tôi 18”; Hoạt động trò chơi lớn; Giao lưu văn nghệ, thi diễn tiểu phẩm chủ đề “Văn hóa ứng xử học đường”.

Tại ngày hội, Ban tổ chức đã trao 45 giải thưởng cho các tâp thể, cá nhân xuất sắc trong các hoạt động. Ngoài ra, Tỉnh Đoàn đã tuyên dương 22 học sinh đạt thành tích xuất sắc trong thực hiện chương trình “Khi tôi 18” năm 2011.

Dịp này, các trường THPT, Đại học, Cao đẳng, Trung cấp nghề trong toàn tỉnh đồng loạt tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 62 năm ngày truyền thống học sinh sinh viên như: giao lưu văn hóa văn nghệ - thể dục thể thao với HSSV ngoài tỉnh; hội thi “Thanh niên thanh lịch”; tặng quà cho HSSV nghèo có hoàn cảnh khó khăn vui đón Tết; các trò chơi dân gian; hội diễn văn nghệ… Qua đó, giúp các em học sinh, sinh viên tự tin, bản lĩnh và có thêm niềm tin, nghị lực, ý thức trách nhiệm với bản thân và xã hội hơn.