Trao giải thưởng Sao tháng giêng và Sinh viên 5 tốt

09:58 08/01/2012     2652

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Ngày 7-1, tại Nhà hát lớn Hà Nội, T.Ư Hội sinh viên Việt Nam phối hợp báo Sinh viên Việt Nam, Cty hợp tác phát triển quốc tế - IDCC tổ chức Lễ trao tặng giải thưởng Sao tháng giêng và danh hiệu Sinh viên 5 tốt cấp T.Ư cho gần 200 sinh viên xuất sắc.
Đồng chí Nguyễn Đắc Vinh – Ủy viên dự khuyết BCH Trung ương Đảng - Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn, Chủ tịch T.Ư Hội sinh viên Việt Nam, lãnh đạo Bộ giáo dục và đào tạo đã dự và trao giải thưởng.
Đ
Đ/c Nguyễn Đắc Vinh - Bí thư thứ nhất TW Đoàn trao giải thưởng  danh hiệu Sinh viên 5 tốt cho 100 sinh viên tiêu biểu

Giải thưởng Sao tháng giêng năm nay được trao cho 100 sinh viên đến từ 40 trường cao đẳng, đại học trong cả nước. Đây là các bí thư đoàn, chi hội trưởng và lớp trưởng có thành tích xuất sắc trong hoạt động Đoàn, Hội và phong trào sinh viên của trường có điểm trung bình học tập từ 8,5 điểm trở lên.

Bên cạnh đó, 100 sinh viên tiêu biểu được bầu chọn trong hơn 2 triệu sinh viên trong cả nước với 5 tiêu chí: đạo đức tốt, học tập tốt, thể lực tốt, kỹ năng tốt và hội nhập tốt cũng vinh dự  nhận danh hiệu Sinh viên 5 tốt do Trung ương Hội Sinh viên trao tặng.

Chia sẻ tại buổi lễ, Lê Trung Hiếu (Học viện Quân Y- Bộ Quốc Phòng) tiết lộ, để nhận giải thưởng danh giá sinh viên phải học hết mình qua các công trình nghiên cứu, chơi hết sức qua các phong trào và làm việc hết khả năng khi được giao thử nhiệm vụ.

Cũng tại buổi lễ, đại diện ngân hàng Viettinbank đã ủng hộ quỹ Hỗ trợ và phát triển sinh viên Việt Nam 1 tỷ đồng nhằm đồng hành với những sinh viên nghèo vượt khó.