Bắc Ninh: Trao học bổng “Tập đoàn Tài chính Việt - Chắp cánh ước mơ”

20:36 07/01/2012     2387

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Chiều ngày 7/01/2012 tại xã Đông Tiến, huyện Yên Phong, Tỉnh Đoàn Bắc Ninh phối hợp với Tập đoàn Tài chính Việt tổ chức trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó với chủ đề “Tập đoàn Tài chính Việt - Chắp cánh ước mơ”.
Tham dự chương trình đồng chí Đỗ Đình Hữu, Phó Bí thư Tỉnh Đoàn Bắc Ninh, huyện Đoàn Yên Phong, Đảng ủy – HĐND – UBND xã Đông Tiến.
a
Ông Nguyễn Anh Tuấn, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn trao các suất học học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Tại buổi lễ, đại diện Tập đoàn Tài chính Việt đã trao 10 suất học bổng cho học sinh nghèo vượt khó học tốt, mỗi suất trị giá 500.000 đồng/suất; trao 10 ghế đá cho trường THCS Đông Tiến trị giá 8,8 triệu đồng.

Nhân dịp này, Tập đoàn Tài chính Việt cũng đã trao 29 sổ tiết kiệm cho 29 gia đình chính sách  với mỗi suất 1 triệu đồng và 141 suất quà tết cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn.
Được biết, Tập đoàn Tài chính Việt là doanh nghiệp đầu tư trong lĩnh vực kinh doanh về tài chính và có nhiều hoạt động công tác xã hội từ thiện.

Đây là món quà nhằm động viên các em học sinh tiếp tục học tốt, biến ước mơ thành hiện thực và là món quà nhân dịp dón tết Nhâm Thìn dành tặng cho các gia đình chính sách nhằm chia sẻ vợi bớt những khó khăn.