Trung ương Đoàn tặng Bằng khen cho 19 Nhà văn hóa, Trung tâm TTN khu vực phía Bắc.

18:11 10/01/2012     2976

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Sáng ngày 10/01/2012 tại Nhà Văn hóa học sinh, sinh viên Hà Nội, Trung tâm Thanh Thiếu niên miền Bắc nay là Trung tâm Thanh Thiếu niên Trung ương tổ chức Hội nghị Lãnh đạo các Nhà văn hóa, Trung tâm Thanh thiếu niên các tỉnh, thành khu vực phía Bắc.
Dự Hội nghị có các đồng chí Trần Thanh Lâm, Ủy viên BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Đoàn; Vũ Thanh Liêm, Giám đốc Trung tâm Thanh Thiếu niên Trung ương; cùng đại diện Thành đoàn Hà Nội và các Nhà Văn hóa, Trung tâm Khu vực phía Bắc.

a
Đ/c Trần Thanh Lâm, Ủy viên BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Đoàn tặng Bằng khen của Trung ương Đoàn cho các Nhà Văn hóa, Trung tâm Khu vực phía Bắc.

Trong Năm thanh niên 2011, các Trung tâm, Nhà văn hóa các tỉnh, thành trong khu vực đã bám sát trọng tâm công tác Đoàn và phong trào TTN, định hướng của Ban Bí thư Trung ương Đoàn để xây dựng và tổ chức thực hiện có hiệu quả nhiều hoạt động thiết thực, có ý nghĩa thu hút đông đảo ĐVTN tham gia và có tác động tích cực tới công tác Đoàn và phong trào TTN, tạo hiệu ứng tốt trong xã hội, góp phần vào thành công chung của Năm Thanh niên 2011; đồng thời khẳng định, hệ thống các Trung tâm, Nhà văn hóa là cánh tay nối dài của Đoàn Thanh niên trong công tác thu hút, tập hợp đoàn kết TTN, góp phần thực hiện có hiệu quả hai phong trào lớn của Đoàn “5 xung kích – 4 đồng hành”.

Tại Hội nghị, các ý kiến phát biểu đã bổ sung những kết quả đạt được, nêu nên một số khó khăn, tồn tại trong quá trình thực hiện và đề xuất một số nội dung, giải pháp trong năm 2012 nhằm thực hiện và phát huy tốt hơn nữa vai trò, chức năng của các Trung tâm, Nhà văn hóa trong thời gian tới.

Dịp này, các đại biểu cũng tham gia ý kiến vào dự thảo Kế hoạch tổ chức Liên hoan các Trung tâm, Nhà văn hóa TTN khu vực phía Bắc được diễn ra vào cuối tháng 3/2012. Đây là hoạt động thiết thực chào mừng Tháng Thanh niên 2012 và chào mừng Đại hội Đoàn các cấp, tiến tới Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ X.

Ghi nhận những đóng góp của các đơn vị trong Năm Thanh niên 2011, 19 Trung tâm, Nhà văn hóa TTN khu vực phía Bắc đã được nhận Bằng khen của BCH Trung ương Đoàn.