Công tác giáo dục

Phú Yên: Hội thi “Tiếng hát thanh niên công nhân” lần thứ II năm 2012

08:25 - 27/11/2012      1595
Web.ĐTN: Trong 2 ngày 24- 25/11, tại Hội trường Công ty Điện lực Phú Yên, Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh Phú Yên tổ chức hội thi “Tiếng hát thanh niên công nhân” lần thứ II năm 2012.

Mới nhất

Quảng Ninh: Diễn đàn “Thanh niên xung kích xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”

Web.ĐTN: Tiếp tục triển khai các nội dung của Diễn đàn “Khát vọng thanh niên” và nhằm phát động đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong tuổi trẻ, thiết thực chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ X, Đoàn Thanh niên Đồn Biên phòng Cửa khẩu Hoành Mô (Bình Liêu- Quảng Ninh) vừa tổ chức diễn đàn với chủ đề “Thanh niên xung kích xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”.

Ngô Trí Triều lập nghiệp trên quê hương Thanh Khê

Web.ĐTN: Là một trong những đại biểu thanh niên điển hình tôn giáo của tỉnh Nghệ An lần thứ 4 năm 2011 về báo công với Bác tại Hà Nội, Ngô Trí Triều (sinh 1980), xã Thanh Khê, huyện Thanh Chương là một trong những gương mặt tiêu biểu đi đầu trong thanh niên công giáo về phát triển kinh tế xây dựng nông thôn mới.

Tuyên Quang, Đà Nẵng, Hải Phòng, Hải Dương: Nhiều hoạt động tuyên truyền an toàn giao thông

Web.ĐTN: Hưởng ứng “Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông” năm 2012, nhiều tỉnh, thành Đoàn đã có những hoạt động thiết thực cụ thể nhân ngày này.

Thái Nguyên, Điện Biên: Tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông

Web.ĐTN: Tỉnh Đoàn Thái Nguyên phối hợp với Ban An toàn giao thông tỉnh Thái Nguyên tổ chức Lễ tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông tại Bảo tàng văn hóa tỉnh Thái Nguyên