Bắc Ninh tổ chức Hội Thi “Nghi thức Đội và chỉ huy Đội giỏi” năm 2013

09:10 13/05/2013     2061

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Nhằm nâng cao chất lượng đội viên Đội Thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh, qua đó bồi dưỡng, rèn luyện kỹ năng Nghi thức Đội, Chỉ huy Đội, góp phần xây dựng Đội vững mạnh. Ngày 11/5/2013 tại Nhà Văn hóa Thiếu nhi tỉnh Bắc Ninh, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn tổ chức Hội thi “Nghi thức Đội và chỉ huy Đội giỏi” năm 2013.
Dự Hội thi có đồng chí Vương Quốc Tuấn – Tỉnh Ủy viên, Bí thư Tỉnh Đoàn; lãnh đạo Sở giáo dục và Đào tạo, các đồng chí Trưởng, phó các Ban của Tỉnh Đoàn, Chủ tịch, Phó chủ tịch Hội đồng Đội các huyện, thị xã, thành phố, các anh chị Tổng phụ trách, giáo viên và hơn 200 em đội viên đến từ các Liên Đội trong toàn tỉnh Bắc Ninh.
Đồng chí Vương Quốc Tuấn – Tỉnh Ủy viên, Bí thư Tỉnh Đoàn trao giải có cá nhân có thành tích xuất sắc.
Đồng chí Vương Quốc Tuấn – Tỉnh Ủy viên, Bí thư Tỉnh Đoàn trao giải có cá nhân có thành tích xuất sắc.
 
Các Liên Đội đã trải qua hai phần thi bắt buộc, gồm: Lý thuyết với hình thức thi trắc nghiệm và thực hành đánh giá trong khi điều hành Liên đội thực hiện các nội dung thi tập thể. Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao giải Nhất tập thể cho đơn vị huyện Tiên Du; giải Nhì là huyện Lương Tài và thị xã Từ Sơn. Về giải cá nhân: em Vũ Thị Loan, huyện Tiên Du đạt giải Nhất; giải Nhì thuộc về em Hà Thị Yến, huyện Lương Tài và Dương Thúy Oanh, huyện Thuận Thành.

Thông qua Hội thi nhằm biểu dương lực lượng, kiểm tra và đánh giá việc triển khai thực hiện Nghi thức – Nghi lễ của Đội, Chương trình rèn luyện đội viên, đồng thời tạo điều kiện cho các em có cơ hội  giao lưu, trao đổi, học tập kinh nghiệm và rèn luyện tính tập thể, tính tổ chức kỷ luật của Đội.