Công tác giáo dục

Phú Thọ: Chung kết cuộc thi sáng tạo dành cho thanh thiếu niên, nhi đồng năm 2014

14:10 - 06/08/2014      1538
Web.ĐTN: Vừa qua, tại hội trường Tỉnh đoàn Phú Thọ, Liên hiệp các hội khoa học kỹ thuật tỉnh phối hợp với Tỉnh đoàn Phú Thọ tổ chức chấm điểm các sản phẩm sáng tạo khoa học kỹ thuật của thanh thiếu niên nhi đồng năm 2014.

Mới nhất

Triển lãm ảnh “Từ Ba sẵn sàng đến thanh niên tình nguyện”

Web.ĐTN: Gần 300 bức ảnh về phong trào “Ba sẵn sàng” và phong trào “Thanh niên tình nguyện” cùng các hiện vật của thế hệ Thanh niên Thủ đô tham gia phong trào “Ba sẵn sàng” đã được giới thiệu tại Triễn lãm lần này.

“Ba sẵn sàng” là nền tảng để phong trào “Thanh niên tình nguyện” tiếp bước

Web.ĐTN: Phong trào “Ba sẵng sàng” khởi xướng từ Thành đoàn Hà Nội, nhanh chóng lan tỏa ra cả nước là một việc làm hết sức có ý nghĩa, không những ghi lại những bài học lịch sử mà còn làm sâu đậm thêm những kinh nghiệm của Hà Nội trong thời kỳ mới.

Hậu Giang - Khai giảng lớp tập huấn cán bộ Đoàn cấp xã, phường, thị trấn năm 2014

Web.ĐTN: Sáng ngày 30/7/2014, tại Hội trường Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị huyện Vị Thủy, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Hậu Giang long trọng tổ chức khai giảng lớp tập huấn cán bộ Đoàn cấp xã, phường, thị trấn năm 2014 cho 81 học viên là Bí thư Đoàn các xã, phường, thị trấn trong tỉnh.

Yên Bái: Giao lưu nghệ thuật “Khi Tổ quốc cần”

Web.ĐTN: Tối ngày 28/7, Tỉnh Đoàn Yên Bái phối hợp với Bộ CHQS tỉnh, Trung ương Hội LHTN Việt Nam, Nhà hát Kịch Việt Nam tổ chức Chương trình giao lưu nghệ thuật “Khi Tổ quốc cần” với sự tham gia của hơn 1.000 ĐVTN và bà con nhân dân.