Công tác giáo dục

Cơ hội cho các tân sinh viên nhận học bổng từ Quỹ “Thắp sáng niềm tin”

11:14 - 09/09/2014      1172
Quỹ học bổng “Thắp sáng niềm tin” phối hợp với Trung tâm Hỗ trợ và Phát triển sinh viên Việt Nam đang tìm kiếm, xét chọn và trao học bổng cho những tân sinh viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn để các em được tiếp sức đến trường.

Mới nhất

Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn làm việc tại Làng thanh niên lập nghiệp sông Chàng – Như Xuân.

Web.ĐTN: Sáng ngày 7/9, Đoàn công tác Trung ương Đoàn do đồng chí Nguyễn Đắc Vinh - Ủy viên dự khuyết BCH TW Đảng, Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn đã có buổi thăm và làm việc tại Làng thanh niên lập nghiệp sông Chàng ( xã Xuân Hòa, huyện Như Xuân, tỉnh Thanh Hoá).

Thái Nguyên: Mang yêu thương lên đỉnh Lũng Cà

Web.ĐTN: Với lòng nhiệt huyết của tuổi trẻ, hơn 50 tình nguyện viên đến từ các Câu lạc bộ tình nguyện trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên như: CLB thiện nguyện; CLB Cỏ bốn lá; Tuyên Quang online… đã mang đến cho những trẻ em dân tộc thiểu số trên đỉnh Lũng Cà, xã Thượng Nung (Võ Nhai) một Tết Trung thu thật sự ấm áp và tràn đầy tình yêu thương…

Yên Bái: 474 tân binh lên đường nhập ngũ đợt 2 năm 2014

Web.ĐTN: Ngày 6/9, 474 tân binh của tỉnh Yên Bái đã lên đường nhập ngũ đợt 2 đảm bảo chỉ tiêu, chất lượng.

Hà Tĩnh: Trao học bổng cho học sinh nghèo nhân dịp khai giảng năm học mới

Web.ĐTN: Hơn 300.000 cán bộ, giáo viên học sinh trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh đã bước vào năm học mới 2014 – 2015. Nhằm động viên, khích lệ thanh thiếu niên tỉnh nhà đồng thời thể hiện sự quan tâm thiết thực tới sự nghiệp “trồng người”, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Hội đồng Đội tỉnh đã trực tiếp tham dự Lễ khai giảng tại một số trường học trên địa bàn tỉnh.

Những phần quà ý nghĩa tặng học sinh nghèo vượt khó

Web.ĐTN: Trong không khí của những ngày đầu năm học mới, chiều ngày 6/9 đồng chí Nguyễn Đắc Vinh, Ủy viên dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn; đồng chí Nguyễn Anh Tuấn, Bí thư Trung ương Đoàn cùng đoàn công tác đã tới thăm và làm việc tại trường THPT Quỳ Hợp 1, huyện Quỳ Hợp tỉnh Nghệ An.