Yên Bái: Thăm hỏi, tặng quà các vị lão thành cách mạng

14:10 04/02/2015     821

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Nhân dịp kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930-3/2/2015), Thường trực Tỉnh đoàn Yên Bái đã đến thăm tặng quà các đồng chí lão thành cách mạng, đảng viên cao tuổi.
Đoàn đã đến thăm cụ Vũ Văn Lực, 52 tuổi Đảng; cụ Hoàng văn Nhất huy hiệu 65 tuổi Đảng; cụ Cao Thị Phúc, 67 năm tuổi Đảng và cụ Nguyễn Phụ Huyến, 65 tuổi Đảng thuộc chi bộ khu dân cư Trung Tâm phường Đồng Tâm, Thành phố Yên Bái.

a
Thường trực Tỉnh đoàn Yên Bái tặng quà lão thành cách mạng

Thay mặt thế hệ trẻ tỉnh Yên Bái, Thường trực Tỉnh đoàn đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới các đồng chí đảng viên cao tuổi, cán bộ lão thành cách mạng nhân dịp kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam; cảm ơn sự hi sinh và những đóng góp của các đồng chí đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng, Nhà nước và sự nghiệp phát triển chung của tỉnh Yên Bái và ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe, cuộc sống hàng ngày của các cụ, chúc các cụ trường thọ, sống vui khỏe với các đồng chí, đồng đội và con cháu để tiếp tục giáo dục tinh thần cách mạng và lòng yêu nước cho thế hệ thanh niên. Đồng thời, khẳng định thế hệ trẻ luôn biết ơn sâu sắc và ghi nhớ công lao của thế hệ cha anh, các lão thành cách mạng sẽ luôn là tấm gương sáng để cho thế hệ trẻ noi theo.

Trong không khí đầm ấm của buổi thăm hỏi, các vị lão thành cách mạng cũng thể hiện sự tin tưởng vào sự phát triển của thế hệ trẻ tỉnh Yên Bái và hi vọng các bạn thanh niên sẽ tiếp tục cố gắng học tập, rèn luyện bản thân để xây dựng quê hương đất nước.