Vĩnh Phúc: Tưng bừng chương trình Xuân ấm tình thợ trẻ năm 2015.

14:29 02/02/2015     963

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Thiết thực chào mừng kỷ niệm 85 năm ngày thanh lập Đảng công sản Việt Nam, chào mừng thành công Đại hội toàn quốc Hội Liên hiệp thanh niên lần thứ VII, Đại hội Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam tỉnh Vĩnh Phúc lần thứ IV và đón mừng xuân Ất Mùi 2015.
Tối ngày 31/1/2015, tại trung tâm quảng trường Tỉnh Vĩnh Phúc, ban Thường vụ Tỉnh Đoàn – Ban thư ký Hội LHTN Việt Nam tỉnh Vĩnh Phúc phối hợp với Hội doanh nghiệp trẻ và chi nhánh Viettel Vĩnh Phúc tổ chức Chương trình Xuân ấm tình thợ trẻ Xuân Ất Mùi.

Tới dự chương trình có các đồng chí: Nguyễn Tuấn Khanh – Phó trưởng Ban Tuyên Giáo Tỉnh ủy; Nguyễn Văn Mạnh - Ủy viên BCH Trung ương Đoàn, Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam Tỉnh Vĩnh Phúc.

Tiết mục văn nghệ tham gia hội diễn văn nghệ trong chương trình Xuân ấm tình thợ trẻ năm 2015.
Tiết mục văn nghệ tham gia hội diễn văn nghệ trong chương trình Xuân ấm tình thợ trẻ năm 2015.

Chương trình Xuân ấm tình thợ trẻ được BTV Tỉnh Đoàn – Hội LHTN Việt Nam tỉnh tổ chức hàng năm và đã trở thành Ngày hội giao lưu văn hóa tinh thần truyền thống hàng năm của các bạn thanh niên công nhân đến từ các chi hội khu lưu trú khắp các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh mỗi dịp đón Tết nguyên đán cổ truyền của dân tộc. Chương trình Xuân ấm tình thợ trẻ xuân Ất Mùi là dịp nhằm động viên, khích lệ thanh niên công nhân Vĩnh Phúc tích cực trong lao động, sản xuất, thể hiện sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, các tổ chức chính trị, xã hội, góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần của thanh niên công nhân. Đồng thời chương trình cũng là dịp để các cấp các ngành, các tổ chức thể hiện sự quan tâm, sẻ chia trách nhiệm, cùng chung tay động viên chia sẻ cả về vật chất và tinh thần cho thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn, tạo tinh thần phấn khởi trong TNCN vui tươi đón xuân mới.
Tặng cờ lưu niệm cho các đội thi.
Tặng cờ lưu niệm cho các đội thi.

Hội thi đã thu hút 9 chi hội khu lưu trú trên địa bàn tỉnh là thanh niên công nhân đang sinh hoạt trong các Chi hội, Câu lạc bộ khu nhà trọ. Với 9 tiết mục được thể hiện ở các thể loại tốp ca, đơn ca, song ca… đã mang lại cho khán giả nhiều ấn tượng sâu sắc. Đây là sân chơi văn hóa, lành mạnh, bổ ích, là dịp để thanh niên công nhân có cơ hội giao lưu, thắt chặt tình đoàn kết, góp phần tăng cường công tác đoàn kết, tập hợp trong thanh niên công nhân. Tham gia giao lưu văn nghệ với các bạn thanh niên công nhân trong chương trình Xuân ấm tình thợ trẻ năm nay có nam ca sỹ Minh Vương M4U. Đây là một cơ hội cho các bạn trẻ được gặp gỡ, giao lưu với thần tượng âm nhạc của mình.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao 01 giải Nhất cho chi hội khu lưu trú Phường Trưng Nhị - Phúc Yên; 01 giải Nhì; 02 giải Ba; 05 giải Khuyến khích. Cũng trong dịp này, ban Thường vụ Tỉnh Đoàn – Ban thư ký Hội LHTN Việt Nam tỉnh Vĩnh Phúc phối hợp với Hội doanh nghiệp trẻ và chi nhánh Viettel Vĩnh Phúc, Liên đoàn lao động tỉnh tặng 120 suất quà trị giá hơn 40 triệu đồng cho cho thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn trong các chi hội thanh niên công nhân khu lưu trú.