Vĩnh Phúc tổ chức thành công Giải bóng chuyền truyền thống Tây Thiên tỉnh Vĩnh Phúc lần thứ I năm 2015

16:36 06/04/2015     1034

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Hòa trong không khí thi đua của tuổi trẻ tỉnh Vĩnh Phúc chào mừng kỷ niệm 84 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931- 26/3/2015), kỷ niệm 69 năm ngày thể thao Việt Nam (27/3/1946 – 27/3/2015) và thiết thực hưởng ứng các hoạt động chào mừng Đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội Đảng bộ tỉnh Vĩnh Phúc lần thứ XI.
Sáng ngày 04/4/2015 tại sân bóng Đền Thõng Tây Thiên huyện Tam Đảo tỉnh Vĩnh Phúc, Ban thường vụ Tỉnh Đoàn Vĩnh Phúc phối hợp với Sở Văn hóa thể thao và Du lịch tổ chức bế mạc “Giải bóng chuyền truyền thống Tây Thiên tỉnh Vĩnh Phúc lần thứ I, năm 2015”.

Tới dự với chương trình có các đồng chí : Nguyễn Văn Mạnh - Ủy viên BCH Trung ương Đoàn, Bí thư Tỉnh Đoàn; Đỗ Thị Thanh Hương – Phó bí thư Tỉnh Đoàn; Kim Văn Ngoan Quýnh – Phó giám đốc Sở Văn hóa thể thao và Du lịch và sự có mặt của gần 200 vận động viên, cổ động viên đến từ các đội tham gia giải.
Các đội tham gia giải đấu.
Các đội tham gia giải đấu.

Sau 3 ngày (Từ mùng 2 -4/4/2015) tranh tài quyết liệt, sôi nổi, Giải bóng chuyền truyền thống Tây Thiên tỉnh Vĩnh Phúc lần thứ I năm 2015 đã thành công tốt đẹp. Giải bóng chuyền truyền thống Tây Thiên tỉnh Vĩnh Phúc lần thứ I năm 2015 lần đầu tiên được tổ chức Giải đấu đã thu hút 8 đội nam và 04 đội nữ đến từ các huyện, thị, thành phố, các sở ngành và các trường Cao đẳng, đại học trên địa bàn tỉnh cùng nhau hội tụ về đây để giao lưu học hỏi và tranh tài. Các cầu thủ không chuyên đã cống hiến cho khán giả những trận bóng đẹp mắt, đầy quyết liệt, kịch tính và vô cùng hấp dẫn.
 Các đồng chí đại biểu trao giải thưởng và chụp ảnh lưu niệm cùng các đội đạt giải.
 Các đồng chí đại biểu trao giải thưởng và chụp ảnh lưu niệm cùng các đội đạt giải.

Sau 03 ngày diễn ra giải với 22 trận đấu, các cầu thủ đã thi đấu đúng với tinh thần thể thao “trung thực - cao thượng”, cống hiến cho khán giả những trận cầu hay, những pha bóng đẹp và gay cấn. Giải đã thành công tốt đẹp kết quả đội tuyển nữ của trường Cao đẳng kinh tế kỹ thuật Vĩnh Phúc đã giành giải vô địch phần thi đấu bóng chuyền nữ; đội bóng chuyền của huyện Sông Lô đã giành chức vô địch bóng chuyền nam.