Vĩnh Phúc tổ chức Hội thi Bí thư chi đoàn giỏi tỉnh Vĩnh Phúc năm 2013

12:55 27/06/2013     1380

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Sáng 25/6/2013, tại hội trường trường Cao đẳng nghề Việt- Đức, BTV Tỉnh Đoàn Vĩnh Phúc tổ chức Hội thi Bí thư Chi đoàn giỏi tỉnh Vĩnh Phúc năm 2013.
Tới dự với Hội thi có đồng chí: Trần Quang Trung - Phó ban tổ chức tỉnh ủy tỉnh Vĩnh Phúc; Nguyễn Văn Mạnh - Ủy viên BCH Trung ương Đoàn - Phó bí thư thường trục tỉnh Đoàn; Đỗ Thị Thanh Hương - Phó bí thư tỉnh Đoàn; Bí thư, phó bí thư các huyện thị thành Đoàn và Đoàn trực thuộc; các đồng chí lãnh đạo các ban chuyên môn tỉnh Đoàn cùng hơn 300 đoàn viên thanh niên đến từ các đơn vị tham gia cuộc thi.
Vĩnh Phúc tổ chức Hội thi Bí thư chi đoàn giỏi tỉnh Vĩnh Phúc năm 2013
Hội thi Bí thư chi đoàn giỏi tỉnh Vĩnh Phúc năm 2013

Hội thi Bí thư Chi đoàn giỏi tỉnh năm 2013 là sân chơi lành mạnh, bổ ích để đội ngũ Bí thư các Chi đoàn trau dồi kinh nghiệm, kỹ năng nghiệp vụ, phát huy sở trường, năng khiếu của từng cá nhân; góp phần định hướng cho công tác Đoàn và phong trào thanh niên, qua đó xây dựng đội ngũ cán bộ chi đoàn xung kích, năng động và sáng tạo.

Tại hội thi, 13 thí sinh tham gia trải qua 4 phần thi gồm: Màn chào hỏi, xử lý tình huống, thi trắc nghiệm, thi năng khiếu. Các câu hỏi trong các phần thi đều là những kiến thức, tình huống thực tế trong hoạt động đoàn được các thí sinh thể hiện xuất sắc, chứng tỏ được sự hiểu biết, năng lực hoạt động đoàn của bản than và được ban Giám khảo đánh giá cao.
Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức trao giải nhất cho thí sinh Tạ Thị Biên, Bí thư Chi đoàn trường Mầm non Ngô Quyền - Vĩnh Yên; Giải nhì được trao cho 2 thí sinh: Đỗ Thị Thùy Trang (thuộc huyện đoàn Vĩnh Tường), Dương Thị Hợp - Bí thư chi đoàn trường Trung cấp y tế Vĩnh Phúc (thuộc Đoàn khối Các cơ quan tỉnh). Các giải 3 và khuyến khích đã được trao cho các thi sinh còn lại tham gia hội thi.