Tuổi trẻ Bình Dương: Sôi nổi các hoạt động mừng Đảng - mừng xuân

14:49 05/02/2015     1333

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Mừng Đảng - mừng xuân mới Ất Mùi - 2015, các cơ sở Đoàn - Hội của Bình Dương đồng loạt triển khai tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thức cho các đối tượng thanh niên.
* Thị Đoàn Dĩ An đã tổ chức tuyên dương 85 gương Đảng viên trẻ tiêu biểu đang sinh hoạt Đoàn tại các cơ sở Đoàn – Đội trực thuộc thị Đoàn có thành tích tiêu biểu trong năm 2014.

Đặc biệt, Hội LHTN Việt Nam thị xã Dĩ An đã tổ chức Liên hoan thanh niên các dân tộc trên địa bàn thị xã, trong chương trình, các bạn đoàn viên thanh niên đã được thưởng thức các tiết mục trình diễn các trang phục và các điệu múa truyền thống của các dân tộc như Chăm, Tày, Nùng, Mông, Khơ me và Kinh; Uỷ ban Hội LHTN thị xã đã tặng 210 phần quà và hơn 500 hộp sữa cho các bạn thanh niên đồng bào dân tộc và thiếu nhi tham gia chương trình. Tuyên dương 08 thanh niên dân tộc tham gia tích cực hoạt động Đoàn - Hội trong thời gian qua.

a
Tặng quà Tết cho TNCN có hoàn cảnh khó khăn tại chương trình “Xuân yêu thương”

* Diễn đàn “Tuổi trẻ tiến bước dưới cờ Đảng” được Thị đoàn Thuận An tổ chức thu  hút hơn 50 đoàn viên ưu tú đang sinh hoạt tại các chi đoàn thuộc khối Cơ quan thị xã. Trong chương trình sinh hoạt, các bạn đoàn viên được xem bộ phim tư liệu “Đảng cộng sản Việt Nam – 85 năm đồng hành cùng dân tộc”; giao lưu với các cô chú Cựu Chiến binh, lãnh đạo Ban Thường vụ Thị đoàn và đại diện cấp uỷ chi bộ; tuyên dương đảng viên trẻ tiêu biểu.

* Hội xuân thanh niên công nhân Foster lần 1 – năm 2015 thu hút hơn 300 bạn TNCN Công ty TNHH Điện tử Foster (Việt Nam) và Hội viên, thanh niên phường Hòa Lợi, Tx. Bến Cát.

Trong ngày hội, các bạn TNCN được tham gia trò chơi dân gian, thi nấu ăn với chủ đề “mâm cơm gia đình ngày Tết”, thi trang trí mai đào, thi biểu diễn thời trang mùa xuân; tham dự chương trình liên hoan, giao lưu văn nghệ với các tiết mục đặc sắc; chương trình bốc thăm trúng thưởng với các giải thưởng có giá trị.

Dịp này, Hội LHTN Công ty TNHH Điện tử Foster (Việt Nam) đã trao tặng 20 phần quà Tết (mỗi phần trị giá 200.000 đ) cho các bạn TNCN có hoàn cảnh khó khăn.

* Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh Bình Dương tổ chức các hoạt động chăm lo Tết cho Thanh niên công nhân trên địa bàn tỉnh, một số hoạt động tiêu biểu như: tổ chức văn nghệ, thi gói bánh chưng, bánh tết, trò chơi dân gian, tặng quà cho TNCN có hoàn cảnh khó khăn tại các Khu Công nghiệp; thăm và tặng quà các chiến sĩ Đồn Biên phòng 779, huyện Bù Gia Mập, tỉnh Bình Phước. tặng 30 phần quà cho hội viên, thanh niên công nhân tại các chi hội trực thuộc, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn không có điều kiện về quê đón Tết.