Tuổi trẻ Bình Dương hưởng ứng hội thi “Ánh sáng soi đường” 2015

09:22 10/03/2015     1013

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Ngày 8/3, Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh Bình Dương đã phát động hưởng ứng Hội thi Olymipic toàn quốc các môn Khoa học Mác-Lênin và Tư tưởng Hồ Chí Minh “Ánh sáng soi đường” 2015 đến sinh viên các trường ĐH, CĐ trên địa bàn tỉnh.
Đây là hoạt động cụ thể nhằm thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; Đề án “Tăng cường giáo dục lý tưởng, đạo đức cách mạng, lối sống văn hóa cho thế hệ trẻ giai đoạn 2015-2030”; chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước trong năm 2015 và đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội Đảng toàn quốc lần XII.
a
Sinh viên trường Cao đẳng Y tế Bình Dương hưởng ứng & tham gia hội thi 

Trường Đại học Thủ Dầu Một có nhiều thí sinh tham gia đông nhất với hơn 121 bạn tham gia và đạt điểm khá cao. Trong đó, bạn Đinh Thanh Duy sinh viên trường đạt số điểm là 400. Cùng ngày tại trường Cao đẳng Y tế Bình Dương cũng đã phát động hưởng ứng hội thi với hơn 20 bạn tham gia thi, theo đó bạn Phạm Ngọc Thùy Dương đạt số điểm 490 hiện đang dẫn đầu trong khối sinh viên toàn tỉnh. 
Dịp này, Tỉnh Đoàn - Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh Bình Dương đã chỉ đạo các đơn vị trực thuộc treo banner trên trang web của các cơ sở Đoàn, các trang web của Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên các trường Đại học, Cao đẳng và dẫn đường link tới website chính thức của Hội thi; đồng thời tuyên truyền để đoàn viên, thanh niên, sinh viên các trường tham gia hội thi.
Được biết, ngày 19/4 tới, Bình Dương sẽ vinh dự là điểm đăng cai vòng thi Cụm Đông Nam bộ tại trường Đại học Bình Dương.
Thông qua Hội thi nhằm nâng cao nhận thức chính trị, bồi dưỡng lý tưởng cách mạng cho đoàn viên, sinh viên; tạo điều kiện cho đoàn viên, sinh viên giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong việc tìm hiểu, học tập các môn khoa học Mác – Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh.