Trưởng Ban Dân vận T.Ư Hà Thị Khiết thăm và làm việc với Trung ương Đoàn

16:29 30/01/2015     2069

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Sáng 29/01, đồng chí Hà Thị Khiết - Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Dân vận Trung ương đã thăm, làm việc và chúc Tết Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.
Tiếp đón đồng chí Hà Thị Khiết có các đồng chí trong Ban Bí thư Trung ương Đoàn: Nguyễn Đắc Vinh - Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn, Nguyễn Mạnh Dũng - Bí thư thường trực Trung ương Đoàn, Nguyễn Long Hải - Bí thư Trung ương Đoàn, Lê Quốc Phong - Bí thư Trung ương Đoàn.
Đồng chí Hà Thị Khiết - Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Dân vận Trung ương tặng hoa chúc mừng Trung ương Đoàn
Đồng chí Hà Thị Khiết - Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Dân vận Trung ương gửi lời chúc xuân Ất Mùi tới Ban Bí thư Trung ương Đoàn, cán bộ, đoàn viên, thanh niên cả nước nói chung và cán bộ, công nhân viên, người lao động cơ quan Trung ương Đoàn nói riêng


Thay mặt Ban Bí thư Trung ương Đoàn, đồng chí Nguyễn Đắc Vinh đã báo cáo kết quả công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2014 với nhiều phong trào, hoạt động thiết thực, hiệu quả và có ý nghĩa. Từ đó, Ban chấp hành Trung ương Đoàn đã lựa chọn và khen thưởng 12 sự kiện, hoạt động và 20 công trình thanh niên tiêu biểu trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2014. Năm 2015 là năm diễn ra Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng và năm kỷ niệm nhiều ngày lễ lớn của Đảng, đất nước, Ban chấp hành Trung ương Đoàn đã lựa chọn chủ đề công tác năm 2015 là "Tự hào tiến bước dưới cờ Đảng".

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Hà Thị Khiết đã đánh giá cao những kết quả đạt được trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi và sự đổi mới trong công tác chỉ đạo điều hành của Ban Bí thư Trung ương Đoàn trong năm Thanh niên tình nguyện. Bằng nhiều phong trào, hoạt động, công trình cụ thể, thiết thực, vai trò và uy tín của Đoàn được nâng cao hơn, tạo sự lan tỏa rất nhanh, được chính quyền và nhân dân đánh giá cao.
Đồng chí Hà Thị Khiết chụp ảnh lưu niệm với Trung ương Đoàn
Đồng chí Hà Thị Khiết chụp ảnh lưu niệm với Trung ương Đoàn


Đồng chí Hà Thị Khiết hoan nghênh Ban Chấp hành Trung ương Đoàn đã lựa chọn chủ đề công tác năm 2015 là "Tự hào tiến bước dưới cờ Đảng". Đây là việc đón đầu những yêu cầu và mong muốn của Đảng đối với Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và thanh thiếu nhi cả nước. Để thực hiện chủ đề công tác này, đồng chí đề nghị Đoàn Thanh niên phải làm tốt công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, đạo đức, lối sống cho thanh thiếu nhi; các phong trào thi đua cần triển khai trên diện rộng ở tất cả các đối tượng thanh niên;  thi đua phải được đánh giá bằng những công việc, sản phẩm cụ thể; chú trọng nâng cao chất lượng cán bộ Đoàn, tạo nguồn cán bộ trẻ có đủ phẩm chất, năng lực, triển vọng giới thiệu vào các cơ quan lãnh đạo của Đảng, chính quyền...

Kết thúc buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Đắc Vinh thay mặt Ban Bí thư Trung ương Đoàn tiếp thu những ý kiến chỉ đạo của đồng chí Hà Thị Khiết và hứa sẽ cố gắng đáp ứng những yêu cầu, kỳ vọng của Đảng và mong mỏi của nhân dân.