Trao 36 suất học bổng thắp sáng ước mơ sinh viên Bình Dương” đợt 2

23:38 28/10/2017     748

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Chiều ngày 25/10, tại Hội Trường Công ty cổ phần Đại Thiên Lộc, Thường trực Hội đồng quản lý học bổng, Ban Thư ký Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh Bình Dươngđã tổ chức trao học bổng “DTL – Thắp sáng ước mơ sinh viên Bình Dương” đợt 2, năm học 2016 – 2017.
Tại chương trình, Công ty cổ phần Đại Thiên Lộc đã trao 36 suất học bổng, mỗi suất trị giá 02 triệu đồng cho 36 bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn nhưng biết vươn lên trong cuộc sống, có thành tích đặc biệt xuất sắc, nổi bật trong các hoạt động phong trào, học thuật, nghiên cứu khoa học, văn hóa, văn nghệ, thể thao trong suốt năm học 2016 - 2017;  tổ chức tham quan nhà máy, tìm hiểu quy trình hoạt động, sản xuất của công ty.


fg
Đồng chí Trần Thị Diễm Trinh – Phó Bí thư Tỉnh Đoàn trao học bổng cho các bạn sinh viên

Cũng nhân dịp này, đồng chí Trần Thị Diễm Trinh – Phó Bí thư Tỉnh Đoàn đã thay mặt BTV Tỉnh Đoàn gửi lời cám ơn chân thành và sâu sắc đến Công ty cổ phần Đại Thiên Lộc đã luôn quan tâm, dành tình cảm, động viên và cùng đồng hành, hỗ trợ cho tổ chức Đoàn – Hội, đặc biệt là cho các bạn sinh viên, giúp các bạn có thêm sức mạnh để hoàn thành ước mơ của mình trong suốt 8 năm qua.

Năm 2010, Hội Sinh viên tỉnh và Công ty cổ phần Đại Thiên Lộc đã ký kết phối hợp thành lập Quỹ học bổng “DTL – Thắp sáng ước mơ sinh viên Bình Dương”. Trong đó, Quỹ học bổng sẽ trao các suất học bổng hàng năm cho những sinh viên có hộ khẩu ở Bình Dương, có hoàn cảnh gia đình khó khăn hoặc đặc biệt khó khăn nhưng có thành tích học tập từ loại trung bình khá trở lên, hoặc có những thành tích đặc biệt nổi bật trong các hoạt động phong trào, học thuật, nghiên cứu khoa học, văn hóa, văn nghệ, thể thao. Theo đó,  hàng năm Hội đồng quản lý Quỹ sẽ trao tặng 50 suất học bổng với trị giá mỗi suất 02 triệu đồng cho các bạn sinh viên.

Tính đến nay, chương trình đã trao được 313 suất học bổng với tổng trị giá 686 triệu đồng. Đây là nguồn động viên to lớn hỗ trợ các em trang trải một phần chi phí học tập và trong cuộc sống. Đồng thời, mong muốn các bạn sinh viên hãy nỗ lực hơn nữa trong học tập và rèn luyện, tích cực tham gia các hoạt động xã hội, làm nhiều việc tốt có ích cho cộng đồng, xứng đáng với niềm tin mà Công ty Đại Thiên Lộc và Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên tỉnh trao gửi vào các bạn.