Tiền Giang: Lấy phiếu tín nhiệm Ban Thường trực Tỉnh Đoàn

09:38 28/02/2015     1649

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Ngày 27/2, Tỉnh Đoàn Tiền Giang đã tổ chức Hội Ban Chấp hành khóa IX nhằm lấy phiếu tín nhiệm đối với các đồng chí trong Ban Thường trực Tỉnh Đoàn, báo cáo tình hình hoạt động Xuân Ất Mùi năm 2015.
Quang cảnh hội nghị
Quang cảnh hội nghị


Phát biểu khai mạc hội nghị, đồng chí Trần Thanh Nguyên - Bí thư Tỉnh Đoàn quán triệt việc tổ chức lấy phiếu tín nhiệm đối với các đồng chí trong Ban Thường trực Tỉnh Đoàn nhằm triển khai chủ trương của Đảng về việc lấy phiếu tín nhiệm đối với thành viên lãnh đạo cấp ủy và cán bộ lãnh đạo theo Quy định số 262-QĐ/TW của Bộ Chính trị. Kết quả lấy phiếu tín nhiệm là căn cứ để đánh giá kết quả thực hiện công việc, đạo đức và lối sống của các đồng chí được lấy phiếu. Theo quy định, phiếu tín nhiệm được tính trên số người có mặt với 3 mức: Tín nhiệm cao, tín nhiệm và tín nhiệm thấp; kết quả kiểm phiếu sẽ được công bố công khai tại Hội nghị.

Hội nghị đã tổ chức lấy phiếu tín nhiệm đối với các đồng chí trong Ban Thường trực Tỉnh Đoàn gồm: đồng chí Trần Thanh Nguyên - UVBTV Trung ương Đoàn, TUV, Bí thư Tỉnh Đoàn; đồng chí Phạm Nguyễn Hoàng Vũ - Phó Bí Thư thường trực Tỉnh Đoàn; đồng chí Ngô Huỳnh Quang Thái - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội đồng đội tỉnh; đồng chí Nguyễn Thị Kim Phượng - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh.

Tại Hội nghị, thường trực các huyện, thành, thị Đoàn và Đoàn trực thuộc tỉnh Đoàn báo cáo tình hình hoạt động chăm lo đời sống đoàn viên, thanh niên trong Tết Nguyên Đán 2015; công tác chuẩn bị Tháng Thanh niên năm 2015; các hoạt động giao nhận quân ở các địa phương và các hoạt động chuẩn bị cho hội trại tòng quân năm 2015.

Hội nghị lấy phiếu tín nhiệm của Ban Thường trực Tỉnh Đoàn đã được tổ chức thực hiện đúng quy trình, thủ tục, đảm bảo dân chủ, công khai. Kết quả lấy phiếu đã phản ảnh sự tập trung cao, thận trọng, khách quan của những thành viên tham gia bỏ phiếu, thể hiện sự tín nhiệm của từng UVBCH đối với Ban Thường trực Tỉnh Đoàn. Sự nhìn nhận đánh giá này sẽ giúp cho các đồng chí trong Ban Thường trực Tỉnh Đoàn tỉnh có nhiều cố gắng, nỗ lực hơn nữa với chức trách, nhiệm vụ được giao để lãnh đạo đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ trong thời gian tới.