Thúc đẩy hơn nữa công tác tuyên truyền các hoạt động của Đoàn tới nhân dân cả nước

07:33 20/06/2017     1758

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Chiều cùng ngày, Bí thư BCH Trung ương Đoàn Nguyễn Ngọc Lương cùng đại diện các Ban Trung ương Đoàn đã đến chúc mừng Đài Truyền hình Việt Nam; Đài Tiếng nói Việt Nam; Báo Nhân dân; Hội Nhà báo Việt Nam và Thông tấn xã Việt Nam nhân kỷ niệm 92 năm Ngày báo chí cách mạng Việt Nam 21/6.

d
Ông Nguyễn Thành Lương, Phó Tổng Giám đốc Thường trực Đài Truyền hình Việt Nam (bên phải lẵng hoa) gửi lời cảm ơn Ban Bí thư Trung ương Đoàn. Thay mặt lãnh đạo Đài Truyền hình Việt Nam, ông hy vọng trong thời gian tới, hai bên sẽ xây dựng những chương trình, hoạt động hoặc thông điệp mang màu sắc mới để định hướng và giáo dục ý thức của thanh thiếu nhi trong trường học và xã hội, góp phần xây dựng nét văn hóa mới trong thế hệ trẻ.


Thay mặt Ban Bí thư Trung ương Đoàn, đồng chí Nguyễn Ngọc Lương gửi lời chúc mừng và cảm ơn các cơ quan báo chí, truyền hình, đội ngũ biên tập viên, phóng viên đã có nhiều chương trình, hoạt động phối hợp với Trung ương Đoàn, góp phần đưa hình ảnh đẹp của người cán bộ Đoàn tới nhân dân, cũng như thực hiện nhiệm vụ giáo dục, tuyên truyền công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi bằng nhiều chương trình và ấn phẩm sáng tạo.

Đồng chí Nguyễn Ngọc Lương cho biết, các cơ quan báo chí, truyền hình đã dành nhiều sự quan tâm đối với các hoạt động của Đoàn thanh niên các cấp từ Trung ương đến địa phương, phản ánh được nhiều hoạt động của Đoàn trên các mặt công tác, nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo, gương thanh thiếu nhi điển hình kết hợp với công tác tuyên truyền đa dạng, phong phú đã làm sinh động các hoạt động của Đoàn.



 
d
Ông Trần Minh Hùng, Phó Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam cho biết, công tác phối hợp tuyên truyền giữa hai đơn vị trong thời gian qua đã đạt được nhiều hiệu quả, các chương trình tuyên truyền công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi được triển khai sôi nổi và tích cực, trong đó đã khai thác và nhân rộng được nhiều mô hình hay, tấm gương sáng


Đồng chí mong muốn, các đơn vị báo chí, truyền hình sẽ tiếp tục đồng hành và phối hợp với Trung ương Đoàn để hoàn thành thật tốt nhiệm vụ được giao phó, cũng như thúc đẩy hơn nữa công tác tuyên truyền các chương trình, hoạt động của Đoàn thanh niên đến tuổi trẻ và nhân dân cả nước, góp phần định hướng, giáo dục thanh thiếu nhi ngày càng hiệu quả hơn.



 
d
Ông Đinh Như Hoan, Phó Tổng biên tập cho biết việc theo dõi và đưa tin về các hoạt động của Đoàn và tuổi trẻ đã trở thành nhiệm vụ và truyền thống của Báo Nhân dân. Sắp tới, Báo sẽ tiếp tục xuất bản nhiều ấn phẩm hay và thiết thực để làm thật tốt công tác giáo dục thanh thiếu nhi.

 

f
Đại diện Hội Nhà báo Việt Nam gửi lời cảm ơn Ban Bí thư Trung ương Đoàn đã luôn quan tâm tới những người làm công tác báo chí

 

f
Đại diện lãnh đạo Thông tấn xã Việt Nam cảm ơn Trung ương Đoàn đã luôn cung cấp thông tin tạo điều kiện để các phóng viên báo chí làm việc và hy vọng, Trung ương Đoàn sẽ tiếp tục ủng hộ và phối hợp với các phóng viên trong trao đổi thông tin và chỉ đạo để công tác tuyên truyền  hoạt động Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi được sôi nổi và hiệu quả hơn.
 
Dịp này, Bí thư BCH Trung ương Đoàn Nguyễn Ngọc Lương cũng bày tỏ mong muốn các cơ quan thông tấn báo chí, truyền hình từ cấp Trung ương đến địa phương tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện hơn nữa cho đội ngũ biên tập viên, phóng viên tham dự các hoạt động của Đoàn thanh niên trong công tác giáo dục, chăm lo, bồi dưỡng và giáo dục thế hệ trẻ.