Tây Ninh: Tuyên dương 170 gưởng đảng viên trẻ và chi đoàn vững mạnh tiêu biểu

10:16 27/03/2015     1159

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Chiều 26/3, tại Trung tâm Học tập sinh hoạt TTN tỉnh, Tỉnh đoàn Tây Ninh đã tổ chức lễ mít tinh kỷ niệm 84 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2015); tuyên dương 170 gưởng đảng viên trẻ và chi đoàn vững mạnh tiêu biểu.
Đến dự có đồng chí Đặng Quốc Toàn - Bí thư Trung ương Đoàn; lãnh đạo tỉnh Tây Ninh và 500 cán bộ Đoàn, đoàn viên, thanh niên trong tỉnh đã đến dự lễ. 

a
Đ/c Đặng Quốc Toàn - Bí thư Trung ương Đoàn trao phần thưởng cho các chi đoàn vững mạnh tiêu biểu. 

Tại Lễ mít tinh, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống hào hùng của tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh qua 84 năm hình thành, phát triển và trưởng thành, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã chứng tỏ bản lĩnh kiên cường, lòng trung thanh tuyệt đối với Đảng, với dân tộc, đi bất cứ nơi đâu, làm bất cứ việc gì tổ quốc cần.  

Riêng tại Tây Ninh, năm 1945 đã xuất hiện tổ chức Đoàn thanh niên cứu quốc. Sau đó, tổ chức này ngày càng lớn mạnh và đã đóng góp nhân lực không nhỏ vào hai cuộc kháng chiến thần thánh của dân tộc. Sau ngày đất nước thống nhất, tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lại tiếp tục đi đầu trong các phong trào xây dựng tỉnh Tây Ninh cũng như tham gia bảo vệ đất nước. 

s
Giao lưu với 2 gương đảng viên trẻ và 1 chi đoàn vững mạnh tiêu biểu.

Cũng tại buổi lễ này, các bạn đoàn viên, thanh niên còn được giao lưu với 02 gương đảng viên trẻ tiêu biểu và 01 chi đoàn vững mạnh tiêu biểu. 

Dịp này, Tỉnh đoàn Tây Ninh đã tuyên dương, tặng hoa và biểu trưng cho 170 gương đảng viên trẻ và chi đoàn vững mạnh tiêu biểu. Trong đó có 85 gương đảng viên trẻ tiêu biểu và 85 chi đoàn vững mạnh tiêu biểu.