Tây Ninh: Thăm và tặng quà các Mẹ VNAH trên địa bàn huyện Tân Biên

15:04 26/05/2015     914

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Chiều ngày 25/5, Tỉnh Đoàn Tây Ninh, huyện đoàn Tân Biên phối hợp với CLB truyền thống Đoàn thanh niên các cơ quan Trung ương cục miền Nam đã đến thăm hỏi 7 mẹ Việt Nam anh hùng trên địa bàn các xã, thị trấn của huyện Tân Biên.

5
Chú Nguyễn Tâm (Hai Tâm) nguyên Bí thư Đoàn thanh niên các cơ quan Trung ương cục miền Nam cùng các đại biểu đến thăm hỏi và chụp ảnh lưu niệm cùng mẹ Nguyễn Thị Gấm - ấp Thạnh Lộc, xã Thạnh Bình, Tân Biên

Gặp gỡ trực tiếp các mẹ, thay mặt đoàn, chú Nguyễn Tâm (Hai Tâm) –nguyên Bí thư Đoàn thanh niên các cơ quan Trung ương cục miền Nam đã ân cần thăm hỏi, động viên tinh thần, cùng ôn lại truyền thống ký ức xưa và chúc các mẹ luôn mạnh khỏe và trường thọ. Ở tại mỗi điểm đến, đoàn đã trao tặng mỗi mẹ một phần quà trị giá 01 triệu đồng. 

Được biết, tối ngày 26/5, tại Ban An ninh miền sẽ diễn ra lễ đón mừng Đoàn thanh niên các cơ quan Trung ương cục miền Nam được phong tặng danh hiệu Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân. Nhân dịp này, các cô chú trong CLB truyền thống kháng chiến sẽ phối hợp với tuổi trẻ Tây Ninh tổ chức giao lưu có chủ đề “Vang mãi khúc hát tự hào”. 

Đây là dịp để các cô chú trong CLB thăm lại chiến trường xưa, ôn lại những kỷ niệm đã từng sống, chiến đấu, hy sinh của lớp lớp cha anh đi trước và truyền lại cho thế hệ trẻ hôm nay viết tiếp truyền thống vẻ vang để trong xây dựng và bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam.