Sóc Trăng: Thăm chúc tết nguyên đán cựu cán bộ Đoàn

10:12 07/02/2018     679

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Nhân dịp tết nguyên đán Mậu Tuất 2018, Tỉnh Đoàn Sóc Trăng thành lập 04 đoàn công tác do các đồng chí là Bí thư, Phó bí thư Tỉnh Đoàn làm trưởng đoàn đến thăm, chúc tết tại gia đình các cô chú cựu cán bộ Đoàn qua các thời kỳ và cán bộ Đoàn chuyên trách các huyện, thị, thành Đoàn và Đoàn trực thuộc.
Tại các điểm đến, đoàn công tác đã thông tin về tình hình hoạt động công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi của tỉnh trong năm vừa qua.

Năm 2017, tuổi trẻ tỉnh nhà không ngừng phát huy truyền thống đoàn kết, ra sức thi đua thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ đã đề ra, đặc biệt lãnh đạo các cấp bộ Đoàn trong tỉnh tổ chức thành công Đại hội Đoàn các cấp và Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Sóc Trăng lần thứ VI, nhiệm kỳ 2017-2022.



Tỉnh Đoàn chúc tết tại Huyện Đoàn Châu Thành
Tỉnh Đoàn chúc tết tại huyện Đoàn Châu Thành

Những thành tích đạt được từ những chương trình, dự án thiết thực gắn với đời sống của người dân đã ngày càng khẳng định và phát huy vai trò xung kích, tình nguyện, sáng tạo của tuổi trẻ, góp phần đáng kể vào việc phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng nông thôn mới, giữ vững quốc phòng - an ninh, trật tự an toàn xã hội.

Dịp này, đoàn công tác đã 
ân cần hỏi thăm sức khỏe các cựu cán bộ Đoàn và các cán bộ Đoàn cùng gia đình, tặng quà và gửi lời chúc năm mới sức khỏe, an khang thịnh vượng, vạn sự như ý, năm mới gặt hái nhiều thành tích mới đến với các đồng chí.

Trong dịp tết nguyên đán năm nay, Tỉnh Đoàn tặng 83 phần quà tết (mỗi phần 500.000 đồng) tới các cứu cán bộ Đoàn, các huyện Đoàn khó khăn. Đây là hoạt động thường niên của Tỉnh Đoàn thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, sự quan tâm, động viên kịp thời đối với đội ngũ cán bộ Đoàn, qua đó phát huy tinh thần đoàn kết, gắn bó, củng cố niềm tin của đoàn viên thanh niên và nhân dân với tổ chức Đoàn.