Sóc Trăng: Họp mặt cán bộ Đoàn tỉnh Hậu Giang (cũ) qua các thời kỳ

09:20 27/03/2015     1710

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Ngày 25/3/2015, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn Sóc Trăng tổ chức buổi Họp mặt cán bộ Đoàn qua các thời kỳ (tỉnh Hậu Giang cũ) nhằm chào mừng kỷ niệm 84 năm Ngày thành lập TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2015).
Dự buổi họp mặt có các đồng chí: Võ Minh Chiến - Ủy viên Trung ương Đảng, Phó trưởng Ban Chỉ đạo Tây Nam bộ; Lê Thành Quân - Bí thư Tỉnh ủy; Sơn Minh Thắng - Uỷ viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy; Trần Văn Vụ - nguyên Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Thanh Bình - nguyên Bí thư Tỉnh ủy; đại diện lãnh đạo các sở, ban ngành, đoàn thể tỉnh và các đồng chí nguyên là cán bộ Đoàn tỉnh Sóc Trăng, thành phố Cần Thơ và tỉnh Hậu Giang về dự.

Trong không khí ấm áp, xúc động và tràn đầy tình cảm ngày họp mặt, các đồng chí cựu cán bộ Đoàn đã cùng nhau chia sẻ những kỷ niệm của một thời tuổi trẻ sôi nổi và đầy nhiệt huyết, cùng nhau ôn lại kỷ niệm xưa, bày tỏ tình cảm, tâm huyết của mình đối với công tác Đoàn cũng như một số định hướng công tác Đoàn trong thời gian tới.
ĐTN
Dịp này, nhân sự kiện kỷ niệm 84 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, các đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy, các cựu cán bộ Đoàn và đại diện tuổi trẻ 3 tỉnh, thành phố đã cùng nhau cắt bánh kem mừng sinh nhật lần thứ 84 của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Phát biểu tại buổi họp mặt, đồng chí Lê Thành Quân - Bí thư Tỉnh ủy biểu dương và ghi nhận những cống hiến của các thế hệ cán bộ Đoàn tỉnh Hậu Giang (cũ) qua các thời kỳ. Đồng chí Lê Thành Quân nhấn mạnh: “Họp mặt cán bộ Đoàn qua các thời kỳ, nhân kỷ niệm 84 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh là hoạt động truyền thống, có ý nghĩa thiết thực, là dịp để các đồng chí cùng nhau ôn lại những kỷ niệm của một thời tuổi trẻ; đồng thời, đây cũng là dịp để chia sẻ kinh nghiệm trong công tác Đoàn. Qua đó, thắt chặt hơn nữa tình đoàn kết, gắn bó giữa các thế hệ đoàn viên, thanh niên của 3 tỉnh, thành phố: Sóc Trăng, Cần Thơ và Hậu Giang; khuyến khích, động viên nhau nỗ lực, phấn đấu vươn lên trong công tác và trong cuộc sống”. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy mong muốn trong thời gian tới, các cấp bộ Đoàn, cán bộ, đoàn viên, thanh niên 3 tỉnh, thành phố: Sóc Trăng, Cần Thơ và Hậu Giang sẽ tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết; có những hoạt động thiết thực, nhằm khuyến khích, động viên, hỗ trợ nhau thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của tổ chức Đoàn.

Dịp này, đồng chí Võ Chí Công - Bí thư Tỉnh Đoàn Sóc Trăng đã trao Cờ truyền thống họp mặt cán bộ Đoàn qua các thời kỳ Sóc Trăng - Cần Thơ - Hậu Giang cho Tỉnh Đoàn Hậu Giang, là đơn vị đăng cai tổ chức họp mặt cán bộ Đoàn năm 2016.